Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ mánh khóe giúp CĐV khỏa thân lọt vào sân phá rối trận Granada vs MU

Thứ Bảy 10/04/2021 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát đã lên tiếng xác nhận mánh khóe giúp CĐV khỏa thân vượt tường rào an ninh để lọt vào sân quấy phá trận đấu giữa Granada và Man United giữa tuần qua.
Trận đấu giữa Granada và Man United đã bị gián đoạn khi một CĐV khỏa thân bất ngờ chạy vào sân ở phút thứ 10. Người đàn ông này không cố gắng trốn tránh sự truy bắt của cảnh sát. Ông trượt ra sân trong hạnh phúc rồi rời đi dưới sự áp giải của cảnh sát.

Người đàn ông này được xác định là Olmo Garcia, được biết đến với biệt danh “Gã khỏa thân của Granada”. Ông thường xuyên xuất hiện ở những khu vực công cộng trong tình trạng không mặc quần áo.

CĐV khỏa thân phá rối trận Granada vs MU

Hé lộ mánh khóe giúp CĐV khỏa thân lọt vào sân phá rối trận Granada vs MU


Luật pháp Tây Ban Nha không cấm công dân khỏa thân. Ở một số nơi có quy định khác nhưng Granada lại khá thoáng với vấn đề này nên Olmo Garcia không gặp quá nhiều rắc rối với cảnh sát.

Để lọt CĐV vào sân trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp là điều rất nguy hiểm. Và cảnh sát địa phương vừa lên tiếng giải trình về mánh khóe giúp Olmo vượt qua hàng rào an ninh để vào tận nơi mà các cầu thủ thi đấu, qua đó như một lời cảnh báo cho các đơn vị khác tránh lặp lại sai lầm này trong tương lai.

“Ông ấy đã lọt vào sân lúc 7 giờ sáng. Ông ấy vượt qua được lỗ hổng an ninh ở phạm vi giữa sân vận động và tòa nhà Palacio de Deportes. Đó là nơi ông ấy dành 14 tiếng tiếp theo trốn dưới một tấm che lớn. Ông ấy không bị nhìn thấy cho đến khi thực hiện hành động của mình”.

Sau sự cố gián đoạn này, Man United vẫn giữ được tinh thần tốt để chiến đấu và giành thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Granada. Đây là lợi thế rất lớn để MU hướng tới tấm vé lọt vào bán kết Europa League năm nay.

Rashford sẽ cạnh tranh Quả bóng Vàng với Haaland và MbappeRashford sẽ cạnh tranh Quả bóng Vàng với Haaland và Mbappe
Đó là quan điểm của cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov. Anh đánh giá rất cao tiền đạo Marcus Rashford, người vừa cán mốc 20 bàn thắng ở mùa giải năm nay.
Điểm tin bóng đá sáng 10/4: Có 2 thủ môn khủng, MU vẫn tăm tia OblakĐiểm tin bóng đá sáng 10/4: Có 2 thủ môn khủng, MU vẫn tăm tia Oblak
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/4/2021.
Mourinho sợ trận gặp MU sẽ có penaltyMourinho sợ trận gặp MU sẽ có penalty
Chia sẻ trước vòng đấu thứ 31, HLV Jose Mourinho đã có những lo ngại về khả năng sút phạt đền của Bruno Fernandes, chân sút chủ lực của Quỷ đỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X