Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire "tấu hài" với tình huống bỏ lỡ khó tin

Thứ Sáu 12/03/2021 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã có một cơ hội rất tốt để ghi bàn vào lưới AC Milan, nhưng anh lại bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc.

Harry Maguire bị chỉ trích dữ dội


Phút 38 trong trận đấu giữa MU và AC Milan trên sân Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League, Quỷ đỏ được hưởng một quả phạt góc. Bóng được treo vào vòng cấm đội khách, Bruno Fernandes đánh đầu ngược loại bỏ hoàn toàn hàng thủ và thủ môn đối phương tạo điều kiện cho trung vệ Harry Maguire có cơ hội dứt điểm.
 
Xem lại pha bỏ lỡ khó tin của trung vệ Harry Maguire trước Milan hình ảnh
Xem lại pha bỏ lỡ khó tin của trung vệ Harry Maguire trước Milan hình ảnh
Xem lại pha bỏ lỡ khó tin của trung vệ Harry Maguire trước Milan hình ảnh

Harry Maguire không thể ghi bàn ở tình huống này


Ở cự ly chỉ vào khoảng 2m và trước mặt là khung thành đã bỏ trống, trung vệ đội trưởng của MU lại không thể đưa bóng vào lưới. Theo đó, cú đá của số 5 đi trúng xà ngang và bật ra ngoài. Chứng kiến pha bỏ lỡ khó tin của cầu thủ sinh năm 1993, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã không thể ngồi yên.

Bình luận trên BT Sport, Rio nói: "Đó phải là một bàn thắng. Đó là tình huống dứt điểm ra ngoài còn khó hơn đưa bóng vào lưới. Tôi không hiểu sao cậu ấy lại bỏ lỡ một cơ hội tốt đến như vậy".

Trên mạng xã hội, pha bỏ lỡ của Maguire nhanh chóng trở thành đề tài được mang ra bàn luận. Một người viết: "Harry Maguire! 80 triệu bảng. Liệu anh ấy có xứng đáng với số tiền đó?", một người khác nói thêm: "Tôi không biết phải nói gì. Đó là một tình huống bỏ lỡ khó tin. Một cầu thủ nghiệp dư cũng có thể đưa bóng vào lưới".

Một vài bình luận khác: "Maguire không xứng đáng đeo băng đội trưởng của MU, "Đó có lẽ sẽ là pha bỏ lỡ khó tin nhất của MU ở mùa giải năm nay", "Đó phải là một bàn thắng, Maguire quá tệ", "Ai đó làm ơn giải thích cho tôi tại sao MU không có bàn thắng ở tình huống này?".

Trong hiệp thi đấu thứ 2, MU vượt lên ở phút 50 sau pha lập công của tân binh Diallo. Tuy nhiên, ở phút bù giờ thứ 2 trung vệ Kjaer đánh bại Dean Henderson sau cú đánh đầu dũng mãnh cân bằng tỷ số 1-1. Với kết quả này, MU sẽ gặp một chút bất lợi trước trận lượt về sau đây một tuần.
MU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC MilanMU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC Milan
Trận đấu MU vs AC Milan lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, kết quả này đem đến những bất lợi cho Quỷ đỏ trước trận lượt về.
Phá lưới AC Milan, Amad Dialo đi vào lịch sử MUPhá lưới AC Milan, Amad Dialo đi vào lịch sử MU
Với bàn thắng mở tỷ số trước AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, tiền vệ Amad Diallo đã đi vào lịch sử MU.
Huyền thoại MU tin Cavani sẽ sớm dứt áo ra điHuyền thoại MU tin Cavani sẽ sớm dứt áo ra đi
Paul Ince coi Edinson Cavani là một ẩn số ở Man United, nhưng cựu tiền vệ này dự đoán tiền đạo người Uruguay sẽ ra đi mùa hè này.
Thần đồng Amad Diallo ghi bàn đầu đời, MU đánh rơi chiến thắng đầy nuối tiếcThần đồng Amad Diallo ghi bàn đầu đời, MU đánh rơi chiến thắng đầy nuối tiếc
Đêm qua tại trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2020/21 trên sân nhà Old Trafford, MU không chơi hay nhưng vẫn tìm được bàn thắng sau khoảnh khắc tỏa sáng của...
“Thánh xoạc” MU tiết lộ đối thủ khó chịu nhất“Thánh xoạc” MU tiết lộ đối thủ khó chịu nhất
Theo Aaron Wan-Bissaka thì tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain là đối thủ mà anh không muốn chạm trán chút nào trên sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X