Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire quả quyết mình có vai trò quan trọng ở MU

Thứ Sáu 17/03/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã có chia sẻ đầy tự tin sau khi chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu an bài với Real Betis ở Europa League.

Harry Maguire đang trải qua một mùa giải không hề dễ dàng ở Man United. Đội trưởng của MU không được ra sân nhiều và chỉ còn đóng vai trò dự bị cho cặp Varane – Martinez.

Nhưng sau màn trình diễn tích cực trước Real Betis, Maguire đã có những nhận định vô cùng tự tin về vai trò của mình ở Man United hiện nay. Đây là trận đấu mà Maguire cùng hàng thủ MU đã giữ sạch lưới và giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách để đi tiếp vào vòng tứ kết Europa League.

Maguire
Harry Maguire quả quyết mình có vai trò quan trọng ở MU

Khi được hỏi về việc ít được ra sân, Maguire trả lời: “Nghe này, tôi vẫn tập luyện chăm chỉ trên sân tập và đó là tất cả những gì tôi có thể làm. Thời gian không quá lâu kể từ lần cuối cùng tôi ra sân. Nó mới chỉ cách đây vài tuần. Tôi đã xuất phát 5 hay 6 trận đấu kể từ World Cup.

Tôi có một vai trò quan trọng ở trong lẫn ngoài sân cỏ ở câu lạc bộ này. Mỗi ngày trôi qua, tôi đều cố gắng giúp câu lạc bộ này thành công, dù tôi có ra sân hay không. Đó là điều mà tôi đang tập trung vào thời điểm này”.

Maguire đã trở thành trụ cột của Man United kể từ khi cập bến vào năm 2019. Anh được giữ băng đội trưởng khá nhanh chóng. Tuy nhiên, Maguire không còn được ra sân thường xuyên dưới thời Ten Hag. Man United cũng cải thiện được đáng kể thành tích phòng ngự trong thời gian này.

Dù ít được ra sân ở MU nhưng Maguire vẫn được thi đấu cùng đội tuyển Anh ở World Cup 2022. Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Southgate và thể hiện rất tích cực mỗi khi ra sân.

Man United vẫn đang chinh chiến trên 3 đấu trường ở mùa giải này. Số lượng trận đấu còn rất nhiều và không thiếu cơ hội để Maguire ra sân và thể hiện mình, như chiến thắng trên sân Real Betis vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X