Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire gửi thông điệp tới Erik ten Hag

Thứ Sáu 04/10/2024 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân và có bàn thắng quý giá giật lại 1 điểm cho Man United, trung vệ Harry Maguire đã giúp tình hình HLV Erik ten Hag không tồi tệ hơn.

Bàn thắng bằng đầu từ chấm phạt góc của Harry Maguire giúp MU có kết quả hòa 3-3 trước Porto rạng sáng nay. Man United có khởi đầu tuyệt vời với 2 bàn dẫn trước, nhưng bị đội chủ nhà liên tiếp ghi 3 bàn và dẫn ngược. Phải đến phút bù giờ với một pha bóng cố định, Quỷ đỏ mới thoát hiểm khỏi Hang Rồng.

Chia sẻ trên TNT Sports sau trận, trung vệ Harry Maguire bày tỏ: “Sau mỗi trận đấu, chúng tôi sẽ phân tích và nói lên ý kiến của mình. Đầu tiên, HLV sẽ nói trước, rồi tới ban huấn luyện và các cầu thủ. Khi dẫn bàn, chúng tôi càng phải tập trung, nhưng lại để hở quá nhiều khoảng trống, nhận quá nhiều những quả tạt vào trong vòng cấm địa và để đối phương dồn ép.

Harry Maguire gửi thông điệp tới Erik ten Hag 1
Harry Maguire giúp Man United giật lại 1 điểm trước Porto

Khi dẫn 2-0 và bị thủng lưới, tinh thần các chàng trai đã bị dao động. Đó là điều chúng tôi cần giữ tập trung và nó đã xảy ra rất nhiều lần. Mỗi khi nhận bàn thua, bạn phải trở lại với kế hoạch của trận đấu. Chúng tôi cần phải cải thiện. Nếu muốn hướng đến một mùa giải thành công, chúng tôi không thể tiếp tục nhận nhiều bàn thua”.

Ngoài ra, trung vệ người Anh cũng gửi lời tới HLV Erik ten Hag, người đang phải chịu áp lực nặng nề: “Tôi đã thi đấu cho CLB này 6 năm và biết mọi thứ vận hành ra sao. Khi kết quả không tốt, các cầu thủ và HLV đều phải chịu áp lực. Ông ấy có đủ kinh nghiệm và cũng ở CLB đủ lâu, vì vậy tôi chắc chắn HLV biết rõ cách để đối phó. Đó là đặc quyền khi bạn đại diện cho Man United”.

Sau 2 lượt trận Europa League, Man United đứng thứ 21 với 2 điểm giành được. Lúc này đội đầu bảng là Lazio với 2 trận toàn thắng, ngoài ra còn có thêm 4 CLB cũng giành trọn 6 điểm ở 2 lượt đầu. Cuối tuần này, Quỷ đỏ tiếp tục có chuyến làm khách trên sân Aston Villa, đội bóng vừa đánh bại Bayern Munich tại Champions League.

Ten Hag kêu gọi fan MU giữ niềm tinTen Hag kêu gọi fan MU giữ niềm tin
Dẫn trước 2 bàn từ sớm nhưng phải chờ tới phút cuối trận để giật lại 1 điểm, Man United của Erik ten Hag tiếp tục gây thất vọng tại trời Âu.
Lý do Rashford bị thay ra đầu hiệp 2 dù chơi ấn tượngLý do Rashford bị thay ra đầu hiệp 2 dù chơi ấn tượng
Có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trước Porto, nhưng tiền đạo Marcus Rashford bị thay ra ngay trong giờ nghỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Bruno Fernandes lại nhận thẻ đỏ, MU vẫn thoát thua ngoạn mục

Bruno Fernandes lại nhận thẻ đỏ, MU vẫn thoát thua ngoạn mục

Bruno Fernandes lại nhận thẻ đỏ, MU vẫn thoát thua ngoạn mục

MU đã khởi đầu đầy hứng khởi trước chủ nhà Porto ở lượt thứ 2 giai đoạn League phase Europa League 2024/25 khi dẫn trước tới 2 bàn nhưng rồi họ dần đánh mất lợi thế và thua lại 2-3. Tưởng chừng sẽ có thêm thảm kịch nữa khi Bruno Fernandes bị đuổi khỏi sân trận thứ 2 liên tiếp nhưng Maguire đã giật lại 1 điểm cho "Quỷ đỏ" vào phút bù giờ.

Xem thêm
top-arrow
X