Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạn chót để Maguire trở lại nếu muốn tham dự chung kết Europa League

Thứ Hai 24/05/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện và ngày mai MU sẽ tiến hành đánh giá kỹ càng về tình trạng của Maguire trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Với việc Maguire đang phải chịu chấn thương dây chằng mắt cá và không thể ra sân 2 tuần qua, rất có khả năng cầu thủ này không kịp bình phục cho trận chung kết Europa League với Villarreal vào 2h00 ngày 27/5 sắp tới (theo giờ Việt Nam). Đích thân HLV Solskjaer cũng thừa nhận điều này nhưng ông vẫn hy vọng vào điều thần kỳ. 

Harry Maguire

Hạn chót để Maguire trở lại nếu muốn tham dự chung kết Europa League


Chia sẻ với các phóng viên khi được hỏi về tình hình chấn thương của Maguire, Solskjaer cho biết: “Tôi sẽ chờ đợi tới ngày mai (thứ 3) xem cậu ấy đã có thể trở lại luyện tập hay chưa dù vậy nói một cách thành thực, tôi không kỳ vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.

Dĩ nhiên Maguire muốn thi đấu. Các bác sĩ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về cậu ấy. Như đã nói, tôi không kỳ vọng nhưng tôi là một người lạc quan và luôn nghĩ về những điều tươi sáng.

Cậu ấy cần phải đủ khả năng tập luyện vào ngày mai bởi quãng thời gian còn lại không nhiều.


HLV Solskjaer sẽ không thúc ép Maguire phải trở lại sớm hơn dự kiến. Cầu thủ người Anh còn cả một kỳ Euro phía trước và việc ép Maguire thi đấu khi vẫn còn chấn thương là một tội ác. Do vậy, nhiều khả năng MU sẽ vắng mặt ngôi sao quan trọng nhất là Maguire ở trận đấu tới và đó là một mất mát thật sự lớn khi danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer đang đến gần.

Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 cầu thủ mà MU có thể trao đổi với Tottenham qua đó hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Harry Kane.
David Moyes lên tiếng về khả năng Declan Rice tới MU hoặc ChelseaDavid Moyes lên tiếng về khả năng Declan Rice tới MU hoặc Chelsea
Phát biểu sau chiến thắng của West Ham trước Southampton ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes đã lên tiếng về tương lai tiền vệ Declan Rice.
Paul Scholes: “Để vô địch Ngoại hạng Anh MU cần…”Paul Scholes: “Để vô địch Ngoại hạng Anh MU cần…”
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Paul Scholes khẳng định đội bóng cũ cần phải nâng cấp 2 vị trí ở Hè 2021 nếu như muốn giành danh hiệu lớn ở mùa...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X