Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn bằng cả 2 chân, Greenwood vẫn chưa hài lòng

Thứ Hai 10/08/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được HLV Solskjaer đánh giá là cầu thủ có kỹ năng dứt điểm tốt nhất Man United, nhưng tiền đạo Mason Greenwood vẫn muốn cải thiện mình.

Greenwood muốn cải thiện kỹ năng

Ghi 17 bàn thắng trên mọi mặt trận trong mùa giải này, Mason Greenwood đang trở thành niềm hy vọng mới của Old Trafford. Không những vậy, anh còn gây ấn tượng lớn với khả năng sút 2 chân như một, dù chân trái thuận hơn một chút.
Chia sẻ trước trận gặp Copenhagen vào đêm nay tại Europa League, tiền đạo sinh năm 2001 đã chỉ ra điểm mình cần cải thiện: “Tôi nghĩ đó sẽ là khả năng đánh đầu. Tôi chưa ghi bàn thắng nào bằng đầu cho đội một ở mùa giải này.

Sẽ rất tuyệt vời nếu có thể ghi bàn bằng đầu trước khi mùa giải Europa League năm nay khép lại. Thời điểm MU vào chung kết năm 2017, tôi khi đó đang ở nhà và theo dõi trận đấu với gia đình. Chúng tôi đã ăn mừng cuồng nhiệt khi đội bóng lên ngôi vô địch. Việc có có hội thi đấu và giành chức vô địch năm nay khiến tôi rất quyết tâm biến nó trở thành sự thực.

Mason Greenwood vẫn chưa hài lòng dù thuận cả 2 chân hình ảnh

Mason Greenwood muốn ghi bàn bằng đầu


Khi còn trẻ, tôi luôn ngước nhìn những đàn anh Marcus, Jesse và Scott, tất cả những cầu thủ được lên đội một. Tôi luôn nghĩ rằng nếu họ làm được, thì tôi cũng vậy. Họ đã cho tôi những lời khuyên bổ ích để lên đội chính.
 
Lời khuyên nào tôi nhận được ư? Đó là luôn cúi đầu và phải làm việc chăm chỉ. Hãy duy trì những màn trình diễn ở đẳng cấp cao, vì bạn đang thi đấu cho một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới.”

Liverpool được nhắc đến trong đề thi tốt nghiệp THPT 2020 môn Anh
Chiều nay, buổi thi cuối cùng đợt thi tốt nghiệp THPT 2020 đã diễn ra với môn tiếng Anh, và các CĐV bóng đá cảm thấy rất thú vị khi Liverpool được nhắc tới...
HLV Copenhagen: Bạn cũ Solskjaer, từng chết lâm sàng và từng đánh bại Sir Alex
Vào đêm nay, Man United sẽ đối đầu với Copenhagen của HLV Stale Solbakken tại tứ kết Europa League. Trong quá khứ, ông và Solskjaer từng là những người đồng...
Những điều cần biết về Europa League: Không phải MU, nước Anh hy vọng vào Wolves
Vào đêm nay, giai đoạn tứ kết của Europa League sẽ được thi đấu tập trung tại Đức. Dưới đây là một vài thông tin đáng chú ý trước khi các cặp đấu bắt đầu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X