Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trong ngày ra mắt, Marquinhos được so sánh với Gnabry

Thứ Sáu 09/09/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal đã phát hiện ra Serge Gnabry mới sau khi chứng kiến tân binh Marquinhos ghi bàn ngay trận ra mắt.

Ghi bàn trong ngày ra mắt, Marquinhos được so sánh với Gnabry

Marquinhos đã được Arsenal chiêu mộ từ Sao Paulo ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Và cầu thủ người Brazil đã có cơ hội ra sân khi HLV Arteta xoay tua đội hình cho trận ra quân ở Europa League của Arsenal.

marquinhos
Ghi bàn trong ngày ra mắt, Marquinhos được so sánh với Gnabry

Marquinhos đã tạo ra được ảnh hưởng ngay lập tức với một màn trình diễn tốt. Anh mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ 16 cho Arsenal. Đó là tình huống mà Marquinhos dứt điểm tốt sau quả tạt của Eddie Nketiah.

“Marquinhos rất tự tin. Chúng ta đang nói về việc có được đẳng cấp như thế khi kiểm soát bóng. Tôi thấy được điều đó từ Marquinhos hôm nay”, Keown chia sẻ trên BT Sport.

“Hãy nhìn đường chuyền của Fabio Vieira, một đường bóng hay vào khoảng hở. Nketiah có pha di chuyển tốt rồi một đường chuyền tuyệt vời bằng chân không thuận. Và pha dứt điểm của Marquinhos thì thật ấn tượng”.

Huyền thoại Keown cũng so sánh Marquinhos với Gnabry, một ngôi sao tài năng mà Arsenal đã đánh mất trong quá khứ.

“Hy vọng đây là bàn thắng đầu tiên trong rất nhiều bàn thắng sau này của Marquinhos. Cậu ấy có tương lai xán lạn ở phía trước. Đây là một cơ hội thực sự trước mắt cậu ấy.

Bukayo Saka chỉ lớn hơn cậu ấy vài tuổi, nhưng với năng lực của mình thì Marquinhos sẽ nhận được cơ hội. Cậu ấy hơi giống một mẫu cầu thủ kiểu Gnabry. Cậu ấy thấp, người chắc và bứt tốc nhanh. Trông cậu ấy rất đẳng cấp.

Marquinhos chọn khoảnh khắc của mình rất thông minh. Cậu ấy cũng có một vài quả tạt vào trong rất chất lượng. Cậu ấy liên tục tạo ra những pha bóng chất lượng.

Tôi nghĩ đó là điều tốt. Chúng ta đã thấy Saka, Smith Rowe khởi đầu sự nghiệp của họ ở giải đấu này. Và tôi nghĩ chúng ta đang được chứng kiến một ngôi sao khác thành hình”.

Ngoài bàn thắng ở hiệp một, Marquinhos còn kiến tạo giúp Nketiah ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Arsenal trong hiệp hai. Nhờ vậy, “Pháo thủ” có màn ra quân thành công ở Europa League với 3 điểm trọn vẹn.

Video Zuerich vs Arsenal Europa League: Chiến thắng nhẹ nhàngVideo Zuerich vs Arsenal Europa League: Chiến thắng nhẹ nhàng
Video Cúp C2 Zuerich vs Arsenal rạng sáng nay 9/9, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Zuerich vs Arsenal hôm nay
Thierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của ArsenalThierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry mới đây đã có những chia sẻ về đội bóng cũ, anh lo lắng cho chiều sâu đội hình của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X