Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn thăng hoa, Slovan Liberec thắng trận mở màn Europa League

Thứ Sáu 23/10/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trong ngày CLB Slovan Liberec đánh bại đối thủ KAA Gent trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên vòng bảng Europa League 2020/2021.

Bất chấp việc mới 'chân ướt, chân ráo' tham dự đấu trường Europa League, tuy nhiên CLB Slovan Liberec đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng ngay trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2020/2021.

Filip Nguyễn thăng hoa, Slovan Liberec thắng ở Europa League hình ảnh
Filip Nguyễn đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng ở trận đấu đầu tiên vòng bảng Europa League 2020/2021.

Mặc dù có lợi thế sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ KAA Gent song với việc không được đánh giá cao bằng đối thủ, CLB Slovan Liberec đã chủ động chơi phòng ngự phản công. Chính vì vậy, đội khách đã chiếm quyền kiểm soát bóng lên đến 73% cùng 14 cú dứt điểm.

Tuy nhiên trong một ngày mà thủ thành Filip Nguyễn thi đấu như lên đồng, các chân sút đội khách đều hoàn toàn bất lực trong việc khoan thủng mành lưới đội bóng chủ nhà. Người "gác đền" của Slovan Liberec đã có 4 pha cản phá xuất sắc giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Và cùng với bàn thắng đến từ Abdulla Yusuf Helal ở phút thứ 29, đại diện của bóng đá Séc đã có 3 điểm trọn vẹn ở trận ra quân Europa League. Điều này sẽ tiếp thêm sự tự tin để Filip Nguyễn và các đồng đội hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng ở mùa giải năm nay.

Tại Bảng L, ngoài Slovan Liberec còn có 3 đội khác là KAA Gent, FK Crvena Zvezda và 1899 Hoffenheim, trong số này Hoffenheim được đánh giá cao nhất.

Filip Nguyễn tiếp tục ngồi dự bị ở đội tuyển Séc
Thủ môn gốc Việt, Filip Nguyễn tiếp tục không được ra sân trong thất bại 1-2 của Séc trước Scotland ở bảng B2 UEFA Nations League 2020/21 diễn ra vào rạng sáng...
Filip Nguyễn có hành động làm tổn thương các CĐV Việt
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vừa có hành động khiến nhiều CĐV Việt Nam bị tổn thương khi đăng tải hình ảnh về chiếc áo của ĐT CH Séc.
Filip Nguyễn mơ được chơi bóng ở Bundesliga
Thủ môn Filip Nguyễn cho biết anh rất mong chờ đến ngày được chuyển tới thi đấu cho một CLB tại giải VĐQG Đức Bundesliga.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X