Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn nuối tiếc khi phải chia tay Europa League

Thứ Sáu 04/12/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Filip Nguyễn mới đây đã có chia sẻ sau khi đội nhà bị loại khỏi vòng bảng Europa League trước một vòng đấu.

Như thông tin đã đưa, CLB Slovan Liberec đã sớm phải dừng bước ở bảng L vòng bảng Europa League trước một vòng đấu do đã kém đội nhì bảng Crvena Zvezda tới 4 điểm. Đây là kết quả đã được dự báo từ trước vì đây cũng mới là lần đầu Slovan bước ra sân chơi châu lục.

Filip Nguyen nuoi tiec khi phai chia tay Europa League
Filip Nguyễn nuối tiếc khi phải chia tay Europa League từ vòng bảng.

Và sau khi đội nhà bị loại, thủ thành Filip Nguyễn đã có những chia sẻ trên facebook cá nhân. Anh viết dòng chữ bằng tiếng Anh có nội dung: "Thật tiếc là chúng tôi đã không thể vượt qua vòng bảng. Dù vậy, toàn đội đã có được những trải nghiệm tuyệt vời mà có thể áp dụng trong các trận đấu khác".

Trận thắng trước đội chủ nhà Gent tiếp tục là một trận đấu hay của thủ môn gốc Việt Nam. Trong khoảng 20 phút đầu trận, thủ môn Filip Nguyễn đã chiến thắng ở 2 tình huống đối mặt với chân sút đối phương, cứu cho đội nhà thoát 2 bàn thua trông thấy.

Phong độ thi đấu ấn tượng của thủ môn sinh năm 1992 góp phần giúp Slovan Liberec đánh bại đối thủ để giành thắng lợi 2-1, dù chỉ cầm bóng khoảng 31% và đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác vỏn vẹn 61% (các thông số của Gent lần lượt là 69% và 81%).

Sự xuất sắc của Filip Nguyễn tại Europa League càng khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy sốt ruột khi anh vẫn chưa xin được quốc tịch Việt Nam. Ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19 khiến cho Filip Nguyễn suốt cả năm qua không thể về Việt Nam hoàn tất thủ tục liên quan.

Cũng chính dịch bệnh này khiến kỳ nghỉ đông cuối 2020 đầu 2021 bị rút ngắn, các chuyến bay bị gián đoạn nên kế hoạch về Việt Nam của Filip Nguyễn tiếp tục phải gác lại. Do đó, trong tương lai gần, người hâm mộ sẽ rất khó có thể triệu tập thủ thành được định giá gần 1 triệu USD lên tuyển.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X