Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn dằn vặt bản thân sau thất bại tại Europa League

Thứ Sáu 27/11/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã lên tiếng chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Hoffeinheim tại đấu trường Europa League diễn ra vào rạng sáng nay 27/11 (theo giờ VN).

Vào rạng sáng nay 27/11 (theo giờ VN), CLB Slovan Liberec của thủ thành Filip Nguyễn đã bước vào lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2020/21 gặp đối thủ được đánh giá cao hơn là Hoffeinheim.

Với sự chênh lệch đẳng cấp, đội bóng của Cộng hòa Séc dù có lợi thế được chơi trên sân nhà vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 chung cuộc.

Filip Nguyễn dằn vặt bản thân sau thất bại tại Europa League hình ảnh
Filip Nguyễn nuối tiếc sau thất bại của Slovan Liberec trước Hoffeinheim.

Kết quả này khiến Slovan Liberec hẹp đường đi tiếp khi mà họ đang kém đội bóng đứng thứ hai là Red Star Belgrade tới 6 điểm, trong khi phía trước chỉ còn lại 2 vòng đấu nữa.

Vì vậy, Filip Nguyễn đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể giữ sạch lưới và giúp đội nhà kiếm được ít nhất 1 điểm trước đội bóng đến từ Đức.

"Người nhện" 28 tuổi tâm sự: "Tôi có thể nói gì đây? Tôi từng cản phá 100 quả như vậy. Rất tiếc hôm nay tôi không bắt được, đó hoàn toàn là lỗi của tôi.

Tôi sẽ tự trách bản thân mình vì những sai lầm này trong một thời gian dài. Họ đã có một màn trình diễn thực sự tuyệt vời và chơi quên mình. Nhưng tôi đã nhấn chìm toàn đội với những sai lầm của mình.

Slovan không còn có thể đi tiếp và có lẽ chúng tôi sẽ chơi tốt hơn vì điều đó mà không bị áp lực. Chúng tôi sẽ muốn giành được nhiều điểm nhất có thể và kết thúc ít nhất ở vị trí thứ ba trong bảng."

Với chỉ có giành được 3 điểm sau 4 vòng đấu, nguy cơ Slovan Liberec bị loại là rất cao. Họ hiện tại đang kém Red Star Belgrade tới 6 điểm (kém cả chỉ số đối đầu). CLB của CH Séc chỉ có đi tiếp nếu như thắng cả Gent lẫn Red Star Belgrade (với cách biệt hơn 4 bàn) và đồng thời mong Red Star Belgrade để thua trước Hoffenheim trong trận còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X