Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Bruno Fernandes giải thích ra sao về màn “đấu khẩu” với đồng đội MU?

Thứ Hai 17/08/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã có tranh cãi nảy lửa trên sân với hậu vệ Victor Lindelof sau khi Man United phải chịu bàn thua thứ 2 khiến họ thất bại 2-1 trước Sevilla.
video

Fernandes cãi nhau với Lindelof

Bất chấp Bruno Fernandes mở tỷ số ngay phút thứ 9, MU vẫn thất bại 2-1 trước Sevilla ở bán kết Europa League. 2 bàn thắng của Suso và Luuk de Jong đã giúp đại diện Tây Ban Nha ngược dòng thành công để vào chung kết giải đấu họ từng 6 lần vô địch.

Sau tình huống De Jong sút tung lưới MU phút 78, Fernandes được máy quay hướng đến đang tranh cãi gay gắt với Lindelof. Bộ đôi này dường như đang tranh luận xem ai là người chịu trách nhiệm cho bàn thua đó.

Bruno Fernandes giải thích sao về màn đấu khẩu với Lindelof hình ảnh
Fernandes và Lindelof có lời qua tiếng lại

Tiết lộ lý do

Phát biểu sau trận đấu, Fernandes nhấn mạnh cuộc tranh cãi của mình với Lindelof là bình thường trong bóng đá, nhất là trong những trận cầu quan trọng. Cầu thủ 25 tuổi nói với BT Sport:

“Đó là điều bình thường khi bạn để thủng lưới. Đó không phải là riêng tôi hay Lindelof. Những gì đã xảy ra giữa tôi và anh ấy là bình thường. Những tình huống như vậy xảy ra nhiều lần trong bóng đá.”

“Chúng ta cần nhìn ra những sai lầm mà mọi người mắc phải đi kèm sửa chữa.”

Fernandes that vong
Cầu thủ người Bồ chia sẻ sau trận

Trong 2 trận đấu đã qua, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện tổng cộng 46 cú dứt điểm nhưng đều chỉ có 1 bàn nhờ quả phạt đền của Fernandes. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thành công trong cả 14 cú đá 11m mình thực hiện ở mùa 2019-20.

Fernandes tin rằng MU đã tự làm khó mình trước Seville: “Hơn cả một khởi đầu thuận lợi. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời và tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhưng trong bóng đá thì điều đó là chưa đủ.”

“Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trước khung thành đối phương. Chúng tôi không hài lòng về điều này vì muốn được đi tiếp. Giờ là lúc để nghỉ ngơi và làm mới đôi chân. Thủ môn của họ đã làm rất tốt, nhưng với chất lượng mà mình có, chúng tôi nên ghi bàn nhiều hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X