Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Fenerbahce khủng hoảng trước màn tiếp đón Man United

Thứ Ba 22/10/2024 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần này, CLB Fenerbahce của HLV Jose Mourinho sẽ chạm trán MU tại Europa League, trong bối cảnh sa sút về phong độ.

Sau 9 vòng đấu đầu tiên (thi đấu kém 1 trận), CLB Fenerbahce đã bị đối thủ Galatasaray bỏ xa 8 điểm. Cuối tuần qua, đội bóng của HLV Jose Mourinho bị cầm hòa ở những phút cuối cùng, qua đó lỡ cơ hội vươn lên thứ 3 trên bảng xếp hạng. Dù vậy nằm trong Top 4, nhưng với đội bóng đặt tham vọng vô địch sau 10 năm, Fenerbahce cho thấy tín hiệu không lạc quan.

Mới đây, huyền thoại Volkan Demirel của Fenerbahce đã lên tiếng chỉ trích phong độ sa sút của đội bóng cũ: “Hiện tại, các cầu thủ tỏ ra rất buồn và tuyệt vọng. Tất cả chúng tôi đều mong chờ điều gì đó. Chúng tôi đặt kỳ vọng vào HLV Mourinho, với những sự bổ sung lực lượng vào mùa hè.

Fenerbahce dang thi dau that vong o giai quoc noi
Fenerbahce đang thi đấu thất vọng ở giải quốc nội

Chúng tôi đã kiên nhẫn chờ đợi sau lượt trận quốc tế, nhưng tình hình hiện tại vẫn không có gì thay đổi và khả năng sẽ tiếp tục như thế này. Tôi đang rất thất vọng. Đội bóng chưa cho thấy sự cải thiện dù thi đấu sân nhà hay sân khách. Nếu Fenerbahce đang dẫn 2-1, tôi đặt dấu hỏi liệu họ có phòng ngự với 7 người không”.

Mùa hè này, Fenerbahce đã chiêu mộ Allan Saint-Maximin theo dạng cho mượn từ Al Ahli, cũng như bổ sung Sofyan Amrabat. Đáng kể nhất, Fenerbahce chiêu mộ Jose Mourinho cho mục tiêu vô địch giải quốc nội sau 10 năm, với 3 mùa gần nhất đều về nhì.

Fenerbahce khủng hoảng trước màn tiếp đón Man United 1
HLV Jose Mourinho đang gặp áp lực lớn trước màn tái ngộ Man United

Với phong độ sa sút tại Super Lig, chưa rõ khả năng Fenerbahce có đặt quyết tâm tại đấu trường Europa League hay không. Trước mắt, họ sẽ có 2 trận được thi đấu trên sân nhà, chạm trán Man United (Europa League) và Bodrum FK (Super Lig).

Rơi điểm phút cuối, Mourinho gặp áp lực lớn trước ngày tiếp Man UnitedRơi điểm phút cuối, Mourinho gặp áp lực lớn trước ngày tiếp Man United
Giữa tuần này, Europa League 2024/25 sẽ được hâm nóng với màn chạm trán giữa Fenerbahce vs Man United, nhưng HLV Jose Mourinho đang không có sự chuẩn bị tốt nhất.
VIDEO: Erik ten Hag nói gì trước ngày đối đầu Jose Mourinho?VIDEO: Erik ten Hag nói gì trước ngày đối đầu Jose Mourinho?
Đối thủ tiếp theo của MU là Fenerbahce của Jose Mourinho và Erik ten Hag đã có những lời chia sẻ về HLV người Bồ Đào Nha trước trận đấu này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X