Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Vieira nhận mưa lời khen sau chiến thắng của Arsenal

Thứ Sáu 07/10/2022 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole đã lên tiếng ca ngợi Fabio Vieira sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Bodo/Glimt.

Fabio Vieira nhận mưa lời khen sau chiến thắng của Arsenal

Fabio Vieira chuyển đến Arsenal với mức phí 34 triệu Bảng từ Porto hồi hè. Anh không thể ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương. Tuy nhiên, Vieira đã có những đóng góp tích cực khi vào sân thi đấu gần đây. Cầu thủ người Bồ đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Arsenal trước Bodo/Glimt. Trước đó, Vieira đã có pha kiến tạo ấn tượng cho Rob Holding ở hiệp 1.

vieira
Fabio Vieira nhận mưa lời khen sau chiến thắng của Arsenal

Fabio Vieira cũng ghi được bàn thắng đầu tiên ở Premier League vào lưới Brentford và gây ấn tượng trong chiến thắng của Arsenal trước FC Zurich.

Dù vậy, Vieira vẫn đang phải sắm vai dự bị cho đội trưởng Martin Odegaard. Cầu thủ này đang tận dụng cơ hội tốt khi được ra sân và Joe Cole đã dành lời khen cho tân binh người Bồ của Arsenal.

“Ở những câu lạc bộ như thế này luôn có sự cạnh tranh. Điều tôi yêu thích ở Vieira là những pha dứt điểm luôn đi cùng với sự tự tin. Tất cả những gì cậu ấy làm đều có mục đích và cậu ấy là một trong những cầu thủ kỹ thuật với cái chân trái rất mượt.

Cậu ấy phải cạnh tranh với Odegaard. Nhưng Vieira cũng là một cầu thủ tuyệt vời”.

Huyền thoại Martin Keown cũng bị ấn tượng với màn trình diễn của Vieira.

“Tôi nghĩ Vieira đã chơi rất tốt. Odegaard đang là đội trưởng của câu lạc bộ nhưng Arteta để cả hai người trên sân vào cuối trận. Đó là một cuộc chiến rất hay để xem ai là người chiến thắng.

Europa League là một giải đấu hoàn hảo vì nó mang lại cho Arsenal cơ hội để nuôi dưỡng các cầu thủ. Chúng ta đã thấy điều đó xảy ra với Saka và Martinelli”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X