Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen thừa nhận những sai sót của MU trước Sevilla

Thứ Sáu 21/04/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đan Mạch, Christian Eriksen đã có những chia sẻ của mình sau thất bại đáng thất vọng của Man Utd tại đấu trường Europa League.

Đã không có một cái kết trong mơ diễn ra với Man United khi họ để đội chủ nhà Sevilla đánh bại với tỷ số đậm 3-0, trong một ngày mà hàng phòng ngự Quỷ đỏ đã thi đấu siêu tệ ở trận lượt về vòng tứ kết Europa League mùa bóng 2022/2023. 

Chứng kiến trận thua 'cay đắng' của đội nhà, tiền vệ Christian Eriksen đã chia sẻ với BT Sport: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thiếu sự bình tĩnh khi nhập cuộc. Sevilla đã tạo ra sức ép lớn khiến Man Utd không có được màn trình diễn tốt. Toàn đội đã mắc nhiều sai lầm hơn bình thường.

Tien ve Christian Eriksen bao tin vui cho NHM MU anh da tap luyen tro lai va co the tro lai thi dau sau 10 ngay nua.
Tiền vệ Christian Eriksen thừa nhận MU đã mắc nhiều sai lầm trước Sevilla.

Tôi nghĩ là với bất kỳ đối thủ nào, một khi bạn chơi như hôm nay và đánh mất quá nhiều cơ hội, thì lẽ tất nhiên là bạn sẽ thua trận. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã kiểm soát thế trận cho đến tận phút thứ 80, nhưng đó là bóng đá. Nếu bạn không muốn tận dụng cơ hội của mình khi có chúng, thì cuối cùng bạn sẽ bị trừng phạt".

Với thất bại trướ Sevilla, thầy trò HLV Ten Hag đã tan mộng ăn 4 ở mùa giải năm nay. Và chỉ ít lâu sau trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục bước vào một trận đấu quan trọng khác là trận bán kết FA Cup gặp Brighton.

Chia sẻ về sự chuẩn bị cho trận này, Eriksen cho hay: "Tôi nghĩ MU sẽ sớm trở lại. Hôm nay toàn đội đã có một ngày tồi tệ và ngày hôm sau sẽ khác. Chúng tôi biết đối thủ sắp tới sẽ hoàn toàn khác với một phong cách thi đấu khác. Vì vậy tôi nghĩ, từ ngày mai MU sẽ dành mọi sự tập trung cho trận gặp Brighton.

Chắc chắn cảm xúc của chúng tôi sẽ thay đổi ở trận tiếp theo, bất kể đối thủ có là ai. Chúng tôi muốn làm một điều gì đó để bù đắp cho người hâm mộ và đội bóng. Trận thua trước Sevilla là một sự thất vọng lớn nhưng như tôi đã nói, sẽ có một trận cầu quan trọng khác sẽ diễn ra trong 3 ngày tới. Và tôi chắc chắn rằng MU sẽ sẵn sàng cho trận đấu tới". 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X