Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Villarreal

Thứ Năm 27/05/2021 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục cái duyên ghi bàn ở Europa League, anh là người gỡ hòa 1-1 cho MU trước Villarreal ở trận chung kết Europa League.

Cavani tiếp tục ghi bàn cho MU


MU đã chơi áp đảo so với Villarreal ở những phút đầu trận chung kết Europa League, song “tàu ngầm vàng” mới là đội có bàn thắng vượt lên ở phút 29. Gerard Moreno là người mở tỷ số sau cú dứt điểm ở cự ly gần. MU sau đó đã dồn toàn lực tìm bàn thắng, và tới phút 55 họ đã có được điều mình cần.
 
Cavani
Cavani

Cavani cân bằng tỷ số 1-1 cho MU


Từ quả phạt góc của Luke Shaw, Rashford thực hiện cú đá rất căng từ ngoài vòng cấm, bóng đi lập bập rồi bật đến vị trí của tiền đạo Edinson Cavani. Ngôi sao người Uruguay dễ dàng dứt điểm đánh bại Geronimo Rulli cân bằng tỷ số 1-1. 

Cầu thủ sinh năm 1987 tiếp tục duy trì phong độ cực cao trong màu áo MU, đây đã là bàn thắng thứ 17 của anh trên mọi mặt trận. Edinson Cavani hiện đã tham gia trực tiếp vào 7 bàn thắng trong ba lần ra sân gần nhất ở Europa League, trong đó có 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. 

Cựu cầu thủ PSG đã ghi tổng cộng 6 bàn thắng cho MU ở Europa League mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của câu lạc bộ dù đây mới chỉ là trận đấu thứ 5 của anh. 

Còn nữa, Edinson Cavani trở thành cầu thủ thứ 3 từ 34 tuổi trở lên ghi bàn trong một trận chung kết cúp châu Âu cho một câu lạc bộ Anh, sau Gary McAllister (36 tuổi) cho Liverpool trong trận chung kết UEFA Cup 2000/01 và Didier Drogba (34) cho Chelsea trong trận chung kết Champions League 2011/12. 

Sau bàn gỡ của Cavani, MU đã chơi áp đảo trong thời gian còn lại nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Hòa 1-1 buộc hai đội phải đá thêm giờ. Không có bàn thắng được ghi trong 30 phút của 2 hiệp phụ, trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Villarreal đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 11-10, qua đó lên ngôi vô địch Europa League mùa này.
Edinson Cavani xứng đáng đá chính ở Gdansk, nhưng chưa chắc đó là phương án hayEdinson Cavani xứng đáng đá chính ở Gdansk, nhưng chưa chắc đó là phương án hay
Không một cầu thủ Man United nào vào lúc này xứng đáng được đá chính trong trận chung kết Europa League diễn ra ở Gdansk hơn Edinon Cavani, nhưng về mặt chiến...
Điểm nhấn MU 1-1 Fulham: Cavani lập siêu phẩm, MU lập kỷ lục tệ hại ở Old TraffordĐiểm nhấn MU 1-1 Fulham: Cavani lập siêu phẩm, MU lập kỷ lục tệ hại ở Old Trafford
Trận đấu MU vs Fulham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Edinson Cavani đi vào lịch sử MUChiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Edinson Cavani đi vào lịch sử MU
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục phong độ cực cao với bàn thắng mở tỷ số cho MU trước Fulham, chỉ tiếc rằng Quỷ đỏ không thể giành 3 điểm ở trận đấu này.
Link xem video MU vs Fulham 2021: Siêu phẩm của CavaniLink xem video MU vs Fulham 2021: Siêu phẩm của Cavani
Link xem video bóng đá MU vs Fulham hôm nay 19/5 vòng 37 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Fulham đêm qua rạng sáng nay.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X