Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah đánh tiếng với HLV Arteta sau bàn thắng cho Arsenal

Thứ Sáu 07/10/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút 23 tuổi người Anh, Eddie Nketiah đã tỏ ra rất hài lòng khi ghi bàn trong trận đấu thứ tư liên tiếp tại Europa League cho CLB Arsenal. Anh đồng thời cũng hy vọng sẽ tiếp tục được HLV Arteta trao cơ hội trên sân.

Eddie Nketiah đang được xem là 'thần tài' của Arsenal ở đấu trường UEFA Europa League khi đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp của Pháo thủ ở giải đấu này. 

Eddie Nketiah
Eddie Nketiah tiếp tục ghi bàn tại Europa League cho Arsenal.

Và trong màn đối đầu với Bodo Glimt vào tối qua, cầu thủ người Anh đã tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho The Gunners, qua đó đánh dấu trận thứ 4 liên tiếp ghi bàn cho Arsenal.

Sau trận đấu này, Nketiah đã vui mừng cho biết: "Cơ hội chỉ đến một cách chóng vánh và thật vui khi tôi đã có được bàn thắng. Nó đến một cách nhanh chóng buộc tôi phải thi đấu thật tập trung. 

Thật tuyệt khi được thử sức mình trước các đội bóng châu Âu khác nhau. Nếu tiếp tục được ra sân ở 4 trận còn lại, tôi sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Tôi hiện đang làm rất tốt và hy vọng tôi có thể tiếp tục điều đó".

Eddie Nketiah cũng nói thêm về đối thủ Bodo Glimt trước màn tái đấu tại Na Uy vào giữa tuần sau: "Tôi nghĩ đó là một đội bóng chất lượng. Họ đã cố gắng thi đấu, họ có một lối chơi thực sự mạnh mẽ và duy trì điều đó ngay cả khi họ bị dẫn bàn, vì vậy đó là một sự đối đầu khó khăn. Đôi khi họ gây cho chúng tôi sự khó khăn, nhưng đó là một kết quả tốt cho chúng tôi.

Tôi nghĩ một lần nữa bầu không khí ở đây thật tuyệt vời và chúng tôi đang thực sự xây dựng được mối liên hệ giữa chúng tôi và người hâm mộ, điều đó có thể tiếp tục kéo dài. Rõ ràng, chúng tôi có thể hy vọng tiếp tục giành chiến thắng tại đây".

Mikel Arteta nói gì sau trận thắng dễ của Arsenal tại Europa League?Mikel Arteta nói gì sau trận thắng dễ của Arsenal tại Europa League?
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã tỏ ra hạnh phúc khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò trong trận thắng 3-0 trước Bodo Glimt ở đấu trường Europa League tối 6/10/2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X