Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tiết lộ cảm xúc của tội đồ của Aaron Ramsey

Thứ Năm 19/05/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Lundstram của Rangers tiết lộ rằng tiền vệ Aaron Ramsey đã rất đau lòng sau khi bỏ lỡ quả penalty quan trọng khiến Rangers thất bại trước Eintracht Frankfurt.

Aaron Ramsey rất buồn sau trận CK Europa League


Joe Aribo mở tỷ số cho Rangers trong trận chung kết Europa League với Eintracht Frankfurt, nhưng chỉ ít phút sau đó Rafael Borre gỡ hòa cho đại diện của Bundesliga. Hòa 1-1 sau 90 phút, hai đội bước vào 30 phút của 2 hiệp phụ. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm.
Ramsey rất buồn sau khi thực hiện không thành công quả phạt đền cho Rangers

Ramsey rất buồn sau khi thực hiện không thành công quả phạt đền cho Rangers


Trận đấu sau đó phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua. Rangers đã thua 4-5, qua đó nhường chức vô địch cho Frankfurt. Aaron Ramsey là người đá hỏng quả phạt đền khiến đội bóng Scotland không thể vô địch Europa League mùa này.

Cú đá của cựu sao Arsenal đi thẳng vào vị trí của thủ môn Kevin Trapp. Phát biểu sau đêm chung kết mệt mỏi, John Lundstram của Rangers đã tiết lộ cảm xúc của Ramsey, anh nói với BT Sport: “Bất kỳ ai cũng có thể đá hỏng trên chấm 11m, hôm nay người không may mắn là Ramsey”.

“Anh ấy rất buồn khi không thể thực hiện thành công quả đá của mình. Anh ấy đau đớn sau khi chứng kiến đối phương nâng cao chức vô địch. Chúng tôi luôn ở bên Ramsey. Anh ấy đã dũng cảm khi nhận quả đá về mình. Chúng tôi rất buồn nhưng sẽ tiếp tục chiến đấu”.

Cựu ngôi sao của Arsenal, Ramsey gia nhập Rangers vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông vừa qua. Anh cập bến đội bóng của Scotland theo dạng cho mượn đến hết mùa giải từ Juventus. Anh có 6 lần đá chính cho Rangers trong 4 tháng qua, ghi 2 bàn thắng.
Aaron Ramsey đá hỏng 11m trước Frankfurt, HLV Rangers nói gì?Aaron Ramsey đá hỏng 11m trước Frankfurt, HLV Rangers nói gì?
Tiền vệ Aaron Ramsey đá hỏng quả 11m trong trận chung kết Europa League, khiến Rangers để thua Frankfurt 4-5 trên chấm luân lưu.
Juve cắn răng thanh lý RamseyJuve cắn răng thanh lý Ramsey
Trong ngày cuối phiên chợ tháng 1, Juventus đã đẩy thành công tiền vệ Aaron Ramsey sang Rangers, với điều khoản có lợi cho CLB của Scotland.
Chuyện gì đã xảy ra với Aaron Ramsey tại Juventus?Chuyện gì đã xảy ra với Aaron Ramsey tại Juventus?
Pha lập công thứ sáu và đồng thời là bàn thắng gần nhất mà Aaron Ramsey ghi được cho Juventus, một cú đệm bóng cận thành ở phút bù giờ giữa cơn mưa tầm tã...
Theo Walcott lên tiếng về khả năng Aaron Ramsey trở lại ArsenalTheo Walcott lên tiếng về khả năng Aaron Ramsey trở lại Arsenal
Trong một tiết lộ mới đây, người cũ Arsenal – Theo Walcott đã chia sẻ về khả năng tiền vệ Aaron Ramsey trở lại Arsenal trong tương lai gần.
Điểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron RamseyĐiểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron Ramsey
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X