Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?

Thứ Sáu 26/02/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách 16 CLB góp mặt ở vòng 1/8 Europa League 2020/21 đã được xác định, bóng đá Anh có 3 đại diện, bao gồm MU, Arsenal và Tottenham.

Lộ diện đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham


Tottenam đã đánh bại đội bóng của nước Áo, Wolfsberger 8-1 sau hai lượt trận để hiên ngang vào vòng 1/8 Europa League 2020/21. Ngoài Spurs thì có thêm 2 đội bóng Anh vượt qua vòng 1/16, đó là Arsenal và MU. Thầy trò Arteta hạ Benfica 3-2 ở trận lượt về, qua đó đi tiếp với tổng tỷ số 4-3. MU hòa Real Sociedad 0-0 tại Old Trafford và vào vòng 1/8 nhờ thắng lợi 4-0 ở lượt đi.
 
Đâu là đối thủ của MU ở vòng 18 Europa League 202021 hình ảnh

Danh sách 16 CLB tham dự vòng 1/8 Europa League mùa này


Đại diện còn lại của nước Anh là Leicester đã không thể giành vé đi tiếp khi thua sốc đội bóng của CH Séc, Slavia Praha với tỷ số 0-2 trên sân nhà, qua đó bị loại với tổng tỷ số 0-2 sau hai lươt trận. 

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League mùa này sẽ diễn ra vào 19h00 ngày hôm nay 26/2 (giờ Việt Nam) tại trụ sở của UEFA tại Nyon, Thụy Sĩ. Các trận đấu ở vòng 1/8 sẽ khởi tranh vào ngày 11/3 và kết thúc vào ngày 18/3.

Ngoài MU, có 4 đội rớt xuống từ Champions League giành vé đi tiếp là Shakhtar Donetsk, Olympiakos, Ajax và Dynamo Kyiv. Một vài cái tên đáng chú ý khác ở vòng 1/8 là Roma, đội đang đứng thứ 4 trên BXH Serie A hay AC Milan, đội mới mất ngôi đầu Serie A từng giữ một thời gian dài vào tay Inter Milan.

Tại vòng 1/8 Europa League, chẳng còn bất cứ quy tắc ưu tiên nào (như nhóm hạt giống sẽ được đá trận lượt về trên sân nhà hay các đội bóng cùng quốc gia không phải gặp nhau) nên một đội bóng đều có khả năng gặp bất cứ đối thủ nào, khiến khả năng có thể xảy ra những cuộc nội chiến nước Anh hay Italia.
Amad Diallo tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo MUAmad Diallo tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo MU
Sao trẻ Amad Diallo vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 của MU trước Real Sociedad, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tiếp tục có một trận đấu ấn tượng.
Leicester thua sốc ở Europa League, Brendan Rodgers không thể phá dớpLeicester thua sốc ở Europa League, Brendan Rodgers không thể phá dớp
Trận đấu Leicester vs Slavia Praha đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội bóng của CH Séc. Bầy cáo đã chính thức dừng bước ở Europa League mùa này.
Những điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của Arsenal trước BenficaNhững điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của Arsenal trước Benfica
Với chiến thắng 3-2 trước Benfica, Arsenal đã chính thức có mặt ở vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Cùng nhìn lại những điểm nhấn từ...
MU cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất ở cúp châu ÂuMU cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất ở cúp châu Âu
Với việc được ra sân trước Real Sociedad, tiền vệ Shola Shoretire đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo MU ở cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X