Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB của Filip Nguyễn thua đậm trước cựu vương C1 tại Europa League

Thứ Sáu 30/10/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là tân binh ở mùa Europa League năm nay, không có gì ngạc nhiên khi CLB Slovan Liberec của thủ môn Filip Nguyễn đã để thua đậm trước nhà cựu vương Cúp C1, Crvena Zvezda.
Tại lượt trận thứ 2 của vòng bảng Europa League 2020/2021 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (30/10), CLB Slovan Liberec của thủ môn Filip Nguyễn đã để thua đậm trước nhà cựu vương Cúp C1, Crvena Zvezda (Sao đỏ Beograd). 
Đội bóng của Filip Nguyễn thua đậm ở Europa League hình ảnh
Đội bóng của Filip Nguyễn thua đậm trước Crvena Zvezda ở Europa League

Cú đúp của chân sút Ben Nabouhane ở các phút thi đấu thứ 7 và 21 đã giúp Zvezda sớm dẫn 2-0. Mặc dù trước khi hiệp 1 khép lại, Slovan Liberec đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ công của Matousek. Song đó lại là khởi nguồn cho một 'cơn thịnh lộ' đến từ các cầu thủ Crvena Zvezda.

Với sức mạnh vượt trội của mình, đội bóng chủ nhà đã tỏ ra áp đảo hoàn toàn trước Slovan trong hiệp đấu thứ 2. Và 3 bàn thắng tiếp theo mà họ ghi được là hệ quả tất yếu sau những đợt tấn công mãnh liệt trong 45 phút còn lại.

Để thua đậm với tỷ số 1-5 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng knock-out, đội bóng của Filip Nguyễn đang gặp thách thức trong việc kiếm 1 trong 2 tấm vé đi tiếp ở bảng L. Hiện tại họ đang xếp thứ 3 với 3 điểm, sau CLB Hoffenheim đã có 6 điểm và Crvena Zvezda (3 điểm).

Ở lượt đấu tới, Slovan Liberec sẽ tiếp tục có chuyến làm khách tới thi đấu với Hoffenheim vào ngày 6/11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X