Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu xuất thần, Filip Nguyễn vẫn không thể giúp đội nhà đi tiếp ở Europa League

Thứ Sáu 04/12/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Slovan Liberec của thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục giành được chiến thắng ở sân chơi Europa League, song điều này không đủ giúp họ sở hữu tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out của giải đấu.

Ở loạt trận đấu tại đấu trường Europa League diễn ra vào rạng sáng nay (4/12), CLB Slovan Liberec của thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu với chuyến làm khách trước Gent ở lượt đấu thứ 5. 

Đội bóng của Filip Nguyễn bị loại khỏi Europa League hình ảnh
Filip Nguyễn thi đấu nỗ lực nhưng không thể giúp Slovan Liberec vượt qua vòng bảng trong lần đầu dự Europa League

Là hai đội bóng xếp cuối, Gent đã bị loại còn Slovan cũng không còn nhiều cơ hội đi tiếp nên cả hai đều nhập cuộc khá cởi mở, tạo ra hàng loạt tình huống sóng gió về 2 phía khung thành. 

Gent thi đấu có phần nhỉnh hơn ở những phút đầu trận và liên tục gây sức ép về phía khung thành của đội khách.

Trong khoảng 20 phút đầu trận, thủ môn Filip Nguyễn đã chiến thắng ở 2 tình huống đối mặt với chân sút đối phương, cứu cho đội nhà thoát 2 bàn thua trông thấy.

Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn gốc Việt đã trở thành yếu tố quan trọng giúp Slovan Liberec đánh bại đối thủ để giành thắng lợi 2-1, dù chỉ cầm bóng khoảng 31% và đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác vỏn vẹn 61% (các thông số của Gent lần lượt là 69% và 81%).

Tuy nhiên thắng lợi này của Filip Nguyễn và các đồng đội đã không còn nhiều ý nghĩa bởi trận đấu còn lại ở bảng L, đội chủ nhà Sao đỏ Belgrade đã cầm hòa CLB Hoffenheim với tỷ số 0-0, qua đó cùng dắt tay nhau lọt vào vòng 1/16 trước 1 vòng đấu.

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X