Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot nói lời phũ phàng với Man United

Thứ Sáu 12/03/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ra sân chiến đấu lại đội bóng chủ quản, hậu vệ Diogo Dalot đã có một màn trình diễn tốt và giúp AC Milan cầm hoà Man United 1-1.
 

Dalot phũ phàng với MU

 

 
Đang khoác áo Rossoneri dưới dạng cho mượn từ Man United, hậu vệ Diogo Dalot là một trong những cái tên đáng chú ý. Và trong lần trở về Old Trafford này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã góp công giúp đội bóng của mình nắm chút lợi thế trước trận lượt về.
 

Chia sẻ sau trận hoà 1-1, Diogo Dalot lên tiếng: “Tôi nghĩ kết quả này còn hơn cả công bắng. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và xứng đáng với bàn thắng. Với tôi, điều này vô cùng đặc biệt và tôi không thể nói dối.

Dalot MU vs Milan

Diogo Dalot trong trận MU vs Milan


Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Man United, nhưng hôm nay tôi chỉ nghĩ đến AC Milan. Điều quan trọng là có bàn thắng trên sân khách. Chúng tôi biết rằng mình cần làm nhiều hơn nữa trong trận lượt về (diễn ra sau đây 1 tuần).”


Cùng với Dalot, cái tên đáng chú ý nữa của Milan là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic – cũng từng chơi bóng cho Quỷ đỏ và có thể tái xuất trong trận lượt về. Trước đó, Nemanja Matic lên tiếng ca ngợi cả 2 nhưng hy vọng họ sẽ có những màn trình diễn không thành công khi đối đầu với đội bóng cũ.
 

Ở lượt về trên San Siro, khả năng cao những trụ cột của 2 bên sẽ tái xuất như Paul Pogba, Marcus Rashford, Ante Rebic, Ibrahimovic hay Calhanoglu để khiến cặp đấu trở nên hấp dẫn hơn. 

Không kém Maguire, Daniel James cũng sút ra ngoài trước gôn trốngKhông kém Maguire, Daniel James cũng sút ra ngoài trước gôn trống
Không chỉ mình Maguire, Daniel James cũng bỏ lỡ một cơ hội khó tin trong trận đấu giữa MU vs AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League
Bị gỡ hòa ở phút bù giờ, HLV Solskjaer trút giận lên Dean HendersonBị gỡ hòa ở phút bù giờ, HLV Solskjaer trút giận lên Dean Henderson
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa MU và AC Milan, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định thủ môn Dean Henderson có thể làm tốt hơn ở tình huống đội khách gỡ hòa.
VIDEO: Maguire nhận lỗi sau pha bỏ lỡ để đời trước MilanVIDEO: Maguire nhận lỗi sau pha bỏ lỡ để đời trước Milan
Harry Maguire đã lên tiếng thừa nhận sự ngán ngẩm về tình huống bỏ lỡ khó tin trước Milan và kêu gọi các đồng đội chơi tốt hơn ở trận lượt về tại Italia sau...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X