Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn MU 1-1 AC Milan: Amad Diallo mở tài khoản, MU lại chết bởi hàng thủ

Thứ Sáu 12/03/2021 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Old Trafford kết thúc.

MU trả giá đắt vì hàng thủ


Đêm qua, dù kiểm soát bóng tốt hơn AC Milan (51%), song số lượng những cú dứt điểm của đội chủ nhà không bằng một nửa đối thủ. Quỷ đỏ để đại diện của Italia thực hiện tới 15 cú dứt điểm trên sân Old Trafford, trong đó 5 lần bóng đi trúng khung thành. Thủ môn Dean Henderson đã chơi tốt trong 90 phút thi đấu chính thức với 4 lần cứu thua.
 
5 điểm nhấn sau trận đấu MU vs AC Milan hình ảnh

MU nhận bàn thua ở những phút bù giờ trước AC Milan


Tuy nhiên, ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, anh bị đánh bại bởi cú đánh đầu của Simon Kjaer. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng thủ thành người Anh đáng lẽ ra phải chơi tốt hơn bởi có thời gian quan sát và đủ sức đẩy bóng cứu thua nếu chơi tập trung hơn.

Trước đó phải kể đến việc Nemanja Matic và Scott McTominay không thể ngăn cản tình huống bật cao đánh đầu của Simon Kjaer. Chuỗi 500 phút giữ sạch lưới của MU trên mọi mặt trận đã chính thức phải dừng lại. Đặc biệt tỷ số hòa 1-1 khiến đội bóng nước Anh gặp một chút bất lợi trước trận lượt về.


Amad Diallo có bàn thắng đầu tiên cho MU


Trước trận đấu MU vs AC Milan, tân binh Amad Diallo có 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị (đều trước Sociedad ở 2 lượt trận vòng 1/16 Europa League) nhưng không kịp tung ra bất kỳ một pha dứt điểm nào. Ở lần thứ 3 vào sân thay người, cầu thủ sinh năm 2002 đã mở tài khoản ngay từ cú dứt điểm đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
 

Tân binh Diallo mở tài khoản ở MU


Chỉ 5 phút vào sân thay Anthony Martial dính chấn thương, Amad Diallo ghi tên lên bảng tỷ số với tình huống thoát xuống đánh đầu ngược kỹ thuật từ đường kiến tạo của Fernandes. Với pha lập công này, Diallo trở thành cầu thủ trẻ nhất không mang quốc tịch Liên hiệp Anh (gồm 3 nước Anh, Wales và Bắc Ireland) ghi bàn tại cúp châu Âu cho MU (18 tuổi và 243 ngày).

Bàn thắng vào lưới AC Milan giúp tân binh 37 triệu bảng của MU nhận được rất nhiều những lời khen. Cả trung vệ đội trưởng Harry Maguire và HLV Solskjaer đều tin anh sẽ trở thành tương lai tươi sáng của đội chủ sân Old Trafford. NHM MU cũng chờ đợi bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới sẽ trở thành điểm tựa giúp cầu thủ này tiếp tục trưởng thành vượt bậc.


Anthony Martial tiếp tục gây thất vọng


Không có sự phục vụ của Edinson Cavani vì chấn thương, HLV Solskjaer đã sử dụng Anthony Martial ở vị trí cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã có một trận đấu thất vọng. Anh mất tích trong khoảng thời gian có mặt trên sân và chìm nghỉm trong sự kèm cặp của các trung vệ cao to bên phía đội khách.
 
Martial dính chấn thương trước AC Milan

Martial dính chấn thương trước AC Milan


Anh không có một pha dứt điểm trúng khung thành nào, cũng không tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội. Một lần nữa Martial lại gây thất vọng ở một trận đấu quan trọng của MU. Không những chơi dưới sức trước AC Milan, cựu cầu thủ Monaco còn dính chấn thương và rời sân ngay sau hiệp 1, nhường chỗ cho Amad Diallo.

HLV Solskjaer xác nhận Martial dính chấn thương hông và rất khó có thể ra sân trước West Ham vào cuối tuần này. Trước đó, 2 tiền đạo khác của MU là Marcus Rashford và Edinson Cavani cũng không thể thi đấu do vấn đề sức khỏe.


Alex Telles không cho thấy khả năng của mình


Sau chiến thắng 2-0 trước Man City tại Etihad, MU nhận tin buồn khi hậu vệ trái Luke Shaw dính chấn thương nhẹ. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Anh phải ngồi dự bị trước AC Milan, nhường cơ hội đá chính cho Alex Telles. Đây là cơ hội rất tốt để cầu thủ người Bồ chứng tỏ khả năng, qua đó chiếm được niềm tin từ HLV Solskjaer.
 

Alex Telles có một trận đấu thất vọng


Tuy nhiên, cựu cầu thủ Porto đã có một màn trình diễn khá thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1993 phòng thủ thiếu sự chắc chắn, cũng gần như không đóng góp gì cho mặt trận tấn công. Màn trình diễn của Telles không thể khiến BLĐ và NHM MU hài lòng. Sẽ không bất ngờ nếu anh tiếp tục ngồi dự bị trong những trận đấu tới đây của Quỷ đỏ.


AC Milan xứng đáng có được trận hòa


Dù phải làm khách trên sân Old Trafford, nhưng AC Milan đã nhập cuộc rất tự tin. Ngay ở phút thứ 5, Leao đã sút tung lưới MU nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Đến phút 11, lưới của thủ môn Henderson tiếp tục phải rung lên sau cú dứt điểm mẫu mực của Kessie nhưng một lần nữa bàn thắng không được công nhận vì lỗi để bóng chạm tay của cầu thủ này.
 
5 điểm nhấn sau trận đấu MU vs AC Milan hình ảnh

AC Milan xứng đáng có trận hòa trên sân Old Trafford


Đội khách sau đó tiếp tục khiến hàng thủ MU chao đảo nhiều lần. Việc họ có bàn gỡ hòa 1-1 do công của trung vệ Kjaer ở những phút bù giờ là hoàn toàn xứng đáng. Đích thân HLV Solskjaer thừa nhận rằng với những gì đã diễn ra một tỷ số hòa là hợp lý.

Đây là trận hòa đầu tiên giữa MU và AC Milan ở cúp châu Âu. Trước đó hai đội đụng độ 10 lần ở Champions League, mỗi bên có 5 chiến thắng. Kết quả vừa rồi khiến Quỷ đỏ gặp bất lợi trước trận lượt về sau đây một tuần.
MU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC MilanMU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC Milan
Trận đấu MU vs AC Milan lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, kết quả này đem đến những bất lợi cho Quỷ đỏ trước trận lượt về.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Vinh danh Bailly và DialloChấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Vinh danh Bailly và Diallo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận MU vs AC Milan, bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Bị gỡ hòa ở phút bù giờ, HLV Solskjaer trút giận lên Dean HendersonBị gỡ hòa ở phút bù giờ, HLV Solskjaer trút giận lên Dean Henderson
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa MU và AC Milan, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định thủ môn Dean Henderson có thể làm tốt hơn ở tình huống đội khách gỡ hòa.
Mở tài khoản ở MU, Amad Diallo được khen ngợi hết lờiMở tài khoản ở MU, Amad Diallo được khen ngợi hết lời
Sao trẻ Amad Diallo chính thức mở tài khoản ở MU sau pha lập công vào lưới AC Milan, anh đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ đội trưởng MU, Harry...
Không thể thắng AC Milan, MU còn nhận thêm tin buồnKhông thể thắng AC Milan, MU còn nhận thêm tin buồn
HLV Ole Gunnar Solskjaer báo tin buồn sau trận hòa 1-1 trước AC Milan, theo đó tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương tương đối nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X