Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Arsenal 4-1 Molde: Joe Willock rực sáng, Pháo thủ quá mạnh ở bảng B

Thứ Sáu 06/11/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã ngược dòng đánh bại Molde 4-1 ở lượt trận thứ 3 bảng B Europa League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Arsenal vs Molde.

Màn trình diễn hoàn hảo của Joe Willock


Ở trận Arsenal vs Molde, Joe Willock chơi ở vị trí hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1, anh đá ngay sau trung phong Eddie Nketiah. Cầu thủ sinh năm 1999 xứng đáng là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất ở trận đấu này. Anh có 10 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, nhiều nhất bên phía đội chủ nhà.
 
Điểm nhấn Arsenal vs Molde Joe Willock rực sáng hình ảnh

Màn trình diễn hoàn hảo của Joe Willock


Ngôi sao sinh năm 1999 tham gia vào 3 trong 4 bàn thắng của đội chủ sân Emirates. Theo đó, Joe Willock là người có 2 lần khiến cầu thủ của đối phương phản lưới nhà. Phút 88, sau khi cướp bóng bên phần sân Molde, Arsenal triển khai ngay đợt tấn công và Pepe chọc khe thuận lợi cho Willock thoát xuống khống chế rồi điềm tĩnh hạ gục thủ thành đối phương để khép lại chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa (4-1).

Joe Willock còn tích cực hỗ trợ phòng thủ, anh có tới 4 lần tắc bóng, nhiều nhất bên phía Arsenal. Ngoài ra cầu thủ này còn có 2 lần qua người thành công. Màn trình diễn ấn tượng này nhiều khả năng sẽ giúp anh được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới.


Arsenal quá mạnh ở bảng B


Arsenal được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa giải năm nay, bởi vậy nằm ở bảng đấu nào cũng không quá khó khăn với họ. Những lá thăm đưa thầy trò Mikel Arteta vào bảng B, nơi có sự hiện diện của Molde, Rapid Wien và Dundalk.
 

Cac cau thu Arsenal an mung

Arsenal thắng cả 3 trận ở bảng B


Ở lượt đấu đầu tiên, Arsenal dễ dàng đánh bại Dundalk với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Ở lượt trận thứ 2, Pháo thủ có một trận đấu tương đối vất vả song vẫn hoàn thành mục tiêu 3 điểm với chiến thắng 2-1 trên sân của Rapid Wien. Mới nhất là trận tiếp Molde trên sân nhà. Dù để đối thủ dẫn trước song Arsenal ngược dòng thắng lại 4-1.

Arsenal đã thắng 15 trong số 21 trận vòng bảng Europa League (4 hòa, 2 thua), nhiều hơn ít nhất 6 trận so với bất kỳ đội nào khác kể từ mùa giải 2017/18. 

Như vậy là thầy trò Arteta đang xây chắc ngôi đầu bảng B với 9 điểm sau 3 trận. Dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng họ vẫn dễ dàng có được điểm số tối đa. Thế mới thấy Pháo thủ khác biệt với các đội còn lại trong cùng bảng đấu như thế nào. Không quá bất ngờ nếu Arsenal sớm giành vé đi tiếp với ngôi đầu ở bảng đấu này.


Bukayo Saka tiếp tục kiến tạo


Ở trận đấu với đại diện của Na Uy, tiền vệ Bukayo Saka vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao sinh năm 2001 nhanh chóng để lại dấu ấn của mình. Phút 69, Saka trả ngược bóng ra phía sau từ chếch bên cánh trái và Nicolas Pepe xuất hiện tiếp ứng, thực hiện cú đặt lòng quyết đoán ở cự ly hơn 10m. Thủ môn Linde bất lực, đứng im một chỗ nhìn mành lưới rung lên.
 
Bukayo Saka duoc danh gia cao

Bukayo Saka được đánh giá cao


Kể từ đầu mùa giải trước, Bukayo Saka đã thực hiện 14 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ dưới 20 tuổi nào khác ở Premier League. Với sự thăng tiến vượt bậc của tiền vệ này, dễ hiểu khi huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng anh đang là cầu thủ trẻ tốt nhất của Pháo thủ.


Arsenal 2 lần hưởng lợi từ sai lầm của đối thủ


Arsenal ghi 4 bàn ở trận đấu này, nhưng có tới 2 bàn do các cầu thủ của Molde thực hiện. Phút 45+1, đội chủ nhà mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau pha đá phản lưới nhà của Haugen. Trong tình huống cản phá đường căng ngang của Willock, cầu thủ của đội khách đã đưa bóng về lưới nhà.
 
Arsenal go hoa 1-1 ngay truoc gio nghi giai lao

Molde có 2 lần phản lưới nhà


Phút 62, Arsenal vượt lên dẫn 2-1 sau pha đá phản lưới của Sinyan khi nỗ lực ngăn chặn pha căng ngang của Nketiah ở cánh phải. Kể từ chiến thắng 4-0 trước Swansea vào tháng 1 năm 2017 (Jack Cork và Kyle Naughton) thì Arsenal mới lại có một trận đấu mà đối thủ phản lưới nhà đến 2 lần.

Rõ ràng đội khách đã tự tay dâng hiến chiến thắng cho Arsenal. Họ vẫn xếp thứ 2 ở bảng B với 6 điểm sau 3 trận, cơ hội vượt qua vòng bảng vẫn rất sáng với Molde.

ĐIỂM TIN SÁNG 6/11: Arsenal thắng nhờ bàn của đối thủ; MU liên hệ Pochettino
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 6/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Arsenal ngược dòng giành chiến thắng cách biệt, Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Molde, ông cảm thấy rất hài lòng khi Pháo thủ để thua trước song ngược dòng giành chiến thắng 4-1.
Arsenal duy trì thành tích toàn thắng ở Europa League trong trận cầu có 2 bàn đá phản
Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2020/21, với lợi thế sân nhà và chỉ phải gặp Molde dưới cơ, Arsenal không mấy khó khăn giành thắng lợi cách biệt kể...
Sao trẻ Arsenal: “Arteta đã làm nên những điều kỳ diệu!”
Joe Willock nói rằng những gì Mikel Arteta đã làm được ở Arsenal từ khi lên tiếp quản năm ngoái là đáng kinh ngạc.
Gabriel Magalhaes là một vụ cướp của Arsenal
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Gabriel Magalhaes là một vụ cướp của Arsenal với mức phí chuyển nhượng chỉ 25 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X