Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC Milan

Thứ Sáu 19/03/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ mỗi Paul Pogba biết cách ghi bàn, mà thủ môn Dean Henderson cũng toả sáng với pha cứu thua tương đương một bàn thắng trước Rossoneri.
 

Dean Henderson tiếp tục toả sáng

 

Trong chuyến làm khách tới sân San Siro của Milan mới đây, MU đã giành chiến thắng ra về với bàn thắng duy nhất trận đấu của Paul Pogba – người mới bình phục sau chấn thương. Tiền vệ người Pháp nhận mưa lời khen với sự trở lại quá ấn tượng này.

 
Nhưng không chỉ mỗi Paul Pogba biết toả sáng, mà trong khung gỗ Dean Henderson cũng là cái tên chơi xuất sắc nhất nhì trận đấu với những pha cứu thua xuất thần. Trong đó, pha cứu nguy từ cú đánh đầu của Ibra ở khoảng cách 5m50 xứng đáng được coi như một siêu phẩm.

Dean Henderson cứu thua siêu đỉnh trước cú đánh đầu của Ibra hình ảnh

Pha cứu thua xuất thần của Dean Henderson


Cụ thể ở phút 73, xuất phát từ pha treo bóng của Calhanoglu, chân sút người Thuỵ Điển đã nắm lợi thế tranh chấp với đồng đội cũ Luke Shaw và tung cú đánh đầu ở cự ly gần. Nhưng phản xạ nhanh như điện xẹt đã giúp Henderson cứu thua thành công.

Dean Henderson cứu thua siêu đỉnh trước cú đánh đầu của Ibra hình ảnh
 
 
Nếu thủng lưới trong tình huống này, chưa biết chừng MU sẽ gặp thất bại chung cuộc bởi tinh thần đội chủ nhà Milan được đẩy lên cao. Với Henderson, đây là pha chuộc lỗi của anh sau khi nhận bàn thua phút cuối cùng trận lượt đi.
 

Vào tối nay, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League và Europa League sẽ diễn ra.


Hàng công MU thêm què quặt sau trận thắng MilanHàng công MU thêm què quặt sau trận thắng Milan
HLV Solskjaer xác nhận Rashford phải rời sân sớm trước AC Milan vì bị đau nhẹ và thể lực cũng không đảm bảo.
Pogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MUPogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MU
Paul Scholes và Owen Hargreaves đã dành những lời khen cho màn trình diễn đẳng cấp của Pogba trước AC Milan khi cầu thủ này giúp Quỷ đỏ giành vé vào vòng tứ...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X