Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại lần cuối De Gea bắt penalty thành công từ... 5 năm trước

Thứ Năm 27/05/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong loạt sút luân lưu may rủi, Man United hoàn toàn không cản phá được quả phạt đền nào dù thủ môn David De Gea đối mặt 11 lượt sút.

Thành tích bắt phạt đền tồi tệ của De Gea


Được lựa chọn bắt chính ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải – chung kết Europa League thế chỗ Dean Henderson, nhưng thủ thành David De Gea không thể trở thành người hùng trong loạt sút luân lưu may rủi. Trái lại, anh còn đá hỏng quả 11m cuối cùng, khiến danh hiệu thuộc về CLB Villarreal.
 
Trong 11 lượt sút, 21/22 cầu thủ (trừ De Gea) đã dứt điểm thành công. Ở chiều ngược lại, thủ thành người Tây Ban Nha cũng không cản phá được bất kỳ quả nào được thực hiện bởi các thành viên Villarreal.

De Gea vs Villarreal
Thủ môn De Gea sở hữu thành tích sút phạt đền tồi tệ
 
Và theo một thống kê gây sốc, lần cuối cùng số 1 của Man United chiến thắng đối thủ ở cự ly 11m, cách đây đã… hơn 5 năm. Chính xác vào ngày 23/4/2016, De Gea đẩy được quả phạt đền của Everton, với người thực hiện là Leighton Baines. Kể từ đó tới nay, đã 5 năm trôi qua và De Gea hoàn toàn thất bại với tổng cộng… 36 lần đứng trước quả phạt đền.
 
Đây không phải một thành tích ấn tượng với bất kỳ thủ môn nào, chứ chưa nói đến người gác đền hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng và có đẳng cấp thế giới. Hay chính xác hơn, David De Gea hoàn toàn không biết bắt penalty – một nguyên nhân không nhỏ dẫn tới thất bại cay đắng của Quỷ đỏ.

De Gea vs Everton
Tình huống De Gea đẩy được quả penalty trong trận thắng Everton 2-1
 
Xem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước VillarrealXem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước Villarreal
Thủ môn David de Gea là người đá hỏng quả 11m cuối cùng khiến MU thất bại 10-11 trước Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21.
Thua ... 10-11 đầy cay đắng ở màn đấu súng, MU chưa thể có danh hiệu đầu tiên cùng SolsaThua ... 10-11 đầy cay đắng ở màn đấu súng, MU chưa thể có danh hiệu đầu tiên cùng Solsa
HLV Solskjaer vẫn tiếp tục lỗi hẹn với một chiếc cúp vô địch trên cương vị thuyền trưởng Manchester United. Đội bóng của ông chơi không hay nhưng cũng chẳng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X