Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David De Gea ngợi khen màn trình diễn đẳng cấp của thủ môn Omonia 

Thứ Sáu 14/10/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn David De Gea đã tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của người đồng nghiệp Francis Uzoho bên phía Omonia Nicosia.

Đã không có bất ngờ lớn xảy ra tại lượt trận thứ 4, bảng E ở vòng bảng Europa League 2022/23 khi CLB MU đã có được thắng lợi thứ hai trước Omonia Nicosia khi hai đội gặp lại nhau tại Old Trafford.

Tuy nhiên đây phải nói là một chiến thắng 'toát mồ hôi hột' của thầy trò Erik Ten Hag khi họ chỉ có được bàn thắng quyết định ở những phút bù giờ cuối trận đấu. 

Francis Uzoho
De Gea ấn tượng với màn trình diễn của Francis Uzoho trước MU

Và trả lời phỏng vấn sau trận, thủ môn David De Gea đã tỏ ra ấn tượng với người gác đền Francis Uzoho bên phía Omonia Nicosia, người đã từ chối tới 12 cơ hội ghi bàn của MU trong suốt quãng thời gian 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu. 

De Gea chia sẻ: "Dĩ nhiên, Uzoho đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy chắc đã thực hiện 8 hoặc 10 pha cứu thua xuất thần cho đội của mình trong trận đấu vừa rồi. Dù cuối cùng chúng tôi đã ghi được bàn thắng nhưng đây chắc chắn vẫn là một trận đấu tuyệt vời của cậu ấy.

Tôi biết Uzoho từng chơi ở La Liga ở Tây Ban Nha. Đó là một trận đấu tuyệt vời và một lần nữa xin chúc mừng cậu ấy".

Đánh giá thêm về trận đấu, thủ thành MU cho biết: "Cải thiện khả năng ghi bàn sẽ là điều mà đội phải cải thiện sau khi đã làm chủ hoàn toàn trận đấu. Chúng tôi luôn chiến đấu cho đến cuối cùng để ghi bàn thắng. Nhưng chúng tôi cần phải thận trọng hơn nếu muốn giành chiến thắng trong các trận đấu ở Premier League".

Về phần Francis Uzoho, thủ thành này cũng tỏ ra hạnh phúc khi được chơi bóng tại 'Nhà hát của những giấc mơ'. "Vâng, tôi là một fan cuồng của MU. Giấc mơ đã trở thành sự thật với tôi. Tôi đã mơ ước được chơi ở đây từ rất lâu rồi. Tôi đã cầu trời cho mình một cơ hội để thi đấu, và tôi đã có được nó. Vì vậy tôi rất vui khi được thi đấu ở đây".

Scott McTominay tạo dấu ấn sau màn tỏa sáng cho MU Scott McTominay tạo dấu ấn sau màn tỏa sáng cho MU 
Bàn thắng muộn vào lưới đối thủ Omonia đã giúp tiền vệ Scott McTominay trở thành cái tên đầu tiên ghi bàn ấn định chiến thắng cho MU, sau khi được tung vào sân ở đấu trường châu Âu từ năm 1999 tới nay. 
HLV Erik Ten Hag nói gì sau chiến thắng nhọc trước Omonia Nicosia?HLV Erik Ten Hag nói gì sau chiến thắng nhọc trước Omonia Nicosia?
HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông sau chiến thắng đầy nhọc nhằn trước đối thủ Omonia Nicosia tại vòng bảng Europa League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X