Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Granada, MU đã sẵn sàng cho ngày tái ngộ Mourinho

Thứ Sáu 09/04/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặt một chân vào bán kết Europa League với chiến thắng rạng sáng nay, Daniel James và các đồng đội sẽ lập tức có trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này.

James chia sẻ sau trận thắng Granada


Trong trận tứ kết lượt đi Europa League giữa Granada vs Man United, đội khách đã kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi. Và cho dù không thực sự tạo ra quá nhiều cơ hội, đoàn quân của Solskjaer vẫn biết cách ghi bàn, qua đó đặt một chân vào vòng tiếp theo với kết quả 2-0.
 
Chia sẻ sau trận đấu này trên BT Sport, tiền vệ Daniel James lên tiếng: “Một kết quả cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Toàn đội biết rằng đây sẽ là một chuyến đi vô cùng khó khăn, nhưng giành chiến thắng và còn giữ sạch lưới là một thành tích đáng kể.

Chúng tôi vẫn còn trận lượt về trước mắt, chúng tôi đang rất tập trung nhưng cần nhanh chóng bình phục. Chủ nhật tới là cuộc đối đầu với Tottenham.

Daniel James vs Granada
Daniel James trong trận thắng Granada

Chúng tôi biết trận gặp Granada sẽ là một cuộc chiến về thể lực. Toàn đội đã chiến đấu đến cùng và có quả phạt đền phút cuối. Tôi đang thực sự rất hạnh phúc. Tiếp tục mỉm cười, sẵn sàng chơi bóng, chúng tôi đều bước vào mỗi trận đấu với thái độ như vậy.

Ngày Chủ nhật tới sẽ là một cuộc chiến quan trọng khác và chúng tôi cần phải sẵn sàng.”
 
Sau cuộc chạm trán với Tottenham tại Premier League, Quỷ đỏ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Granada trong trận tứ kết lượt về Europa League. Họ chỉ cần thua tối thiểu (hoặc với cách biệt không quá 1 bàn) là đương nhiên đặt chân vào vòng bán kết.

Lindelof và Rashford kết hợp hoàn hảo ở bàn mở tỷ số của MU trước GranadaLindelof và Rashford kết hợp hoàn hảo ở bàn mở tỷ số của MU trước Granada
Bàn mở tỷ số của MU trước Granada thật sự ấn tượng. Sự chính xác tuyệt đối đến từ đường chuyền của Lindelof và pha dứt điểm của Rashford.
Sốc: CĐV khỏa thân khiến trận Granada vs MU bị gián đoạnSốc: CĐV khỏa thân khiến trận Granada vs MU bị gián đoạn
Trận đấu giữa Granada vs MU đã bị gián đoạn một vài phút do sự xuất hiện bất ngờ của một CĐV, cảnh sát sau đó đã bắt giữ người đàn ông này.
Vì sao Luke Shaw rời sân sớm trước Granada?Vì sao Luke Shaw rời sân sớm trước Granada?
Hậu vệ Luke Shaw rời sân ngay đầu hiệp 2 trong trận đấu với Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chia sẻ lý do rút cầu thủ người Anh từ sớm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X