Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Molde, Arteta dành lời khen cho 2 sao trẻ

Thứ Sáu 06/11/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng ca ngợi sao trẻ Joe Willock, đồng thời hy vọng Nicolas Pepe sẽ cải thiện được sự ổn định sau khi 2 cầu thủ này lập công trước Molde đêm qua.
Joe Willock đã giúp Arsenal lội ngược dòng khi khiến đối thủ phản lưới nhà 2 lần trước khi ấn định tỉ số 4-1 ở phút 88. Nicolas Pepe cũng có một trận đấu tốt và đóng góp cho Arsenal bàn thắng thứ 3 để kết liễu trận đấu.

Joe Willock đã ra sân 3 lần cho Arsenal ở Europa League nhưng chưa được chơi ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, HLV Arteta hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ trẻ 21 tuổi sau những gì anh đã thể hiện trong thời gian qua.

Đánh bại Molde, Arteta dành lời khen cho 2 sao trẻ hình ảnh

Đánh bại Molde, Arteta dành lời khen cho 2 sao trẻ


“Joe Willock hoàn toàn có thể ghi nhiều bàn hơn. Cậu ấy tạo ra 1 bàn thắng và có một màn trình diễn tốt. Nếu cậu ấy chơi ổn định như thế thì cơ hội ra sân ở Premier League sẽ đến.

Tôi rất thích cách tiếp cận của các cầu thủ trẻ trong mỗi trận đấu. Họ luôn muốn tạo ra sự khác biệt. Họ đang chơi với cá tính rất mạnh mẽ.

Việc chúng tôi giành chiến thắng hôm nay và dẫn đầu bảng đấu là điều rất quan trọng. Chúng tôi đã có một chiến thắng thuyết phục và các cầu thủ đã cố gắng từ những phút đầu tiên. Chúng tôi bị dẫn 1 bàn nhưng phản ứng rất tốt và tạo ra được nhiều cơ hội”.


Lúc này, Nicolas Pepe đã có được 3 bàn sau 11 lần ra sân ở Arsenal. Và khi được hỏi Pepe cần làm gì để ra sân ở Premier League, HLV Arteta trả lời:

“Ổn định xuyên suốt 90 phút của trận đấu, trong mọi pha bóng và mọi tình huống. Những đóng góp bàn thắng của cậu ấy cần tốt hơn. Và không chỉ Pepe cần cải thiện điều đó vì nếu bạn muốn trở thành một đội bóng hàng đầu thì việc ghi nhiều bàn thắng là thiết yếu. Chúng tôi cần đặt ra tiêu chuẩn cao hơn nữa.

Hôm nay Pepe đã ghi 1 bàn thắng đẹp, có 1 pha kiến tạo và cậu ấy có thể làm tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang đi đúng hướng”.


Arsenal ngược dòng giành chiến thắng cách biệt, Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Molde, ông cảm thấy rất hài lòng khi Pháo thủ để thua trước song ngược dòng giành chiến thắng 4-1.
Arsenal duy trì thành tích toàn thắng ở Europa League trong trận cầu có 2 bàn đá phản
Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2020/21, với lợi thế sân nhà và chỉ phải gặp Molde dưới cơ, Arsenal không mấy khó khăn giành thắng lợi cách biệt kể...
Sao trẻ Arsenal: “Arteta đã làm nên những điều kỳ diệu!”
Joe Willock nói rằng những gì Mikel Arteta đã làm được ở Arsenal từ khi lên tiếp quản năm ngoái là đáng kinh ngạc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X