Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Slavia Prague, Saka mơ vô địch Europa League

Thứ Sáu 16/04/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ người Anh tin tưởng Arsenal có cơ hội tốt để vô địch Europa League mùa này sau thắng lợi áp đảo trước Slavia Prague ở vòng tứ kết vừa qua.
Arsenal đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi hành quân đến sân của Slavia Prague. Đội bóng thành London tấn công rực lửa từ những phút đầu tiên và giành thắng lợi 4-0 chung cuộc trên đất khách để giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết Europa League đầy xứng đáng, bất chấp bị đối thủ cầm hòa 1-1 tại Emirates ở lượt đi.

Trận lượt về vào đêm qua, Bukayo Saka nằm trong số những cầu thủ ghi bàn cho Arsenal. Và sao trẻ người Anh tin tưởng “Pháo thủ” có thể vô địch giải đấu này sau màn trình diễn đầy ấn tượng vừa rồi:

Bukayo Saka

Đại thắng Slavia Prague, Saka mơ vô địch Europa League


“Đó là một màn trình diễn ấn tượng từ đầu đến cuối. Chúng tôi đã chiến đấu vì các CĐV. Họ xứng đáng với nó vì sự cổ vũ và niềm tin đã dành cho chúng tôi. Toàn đội rất hạnh phúc khi giành được tấm vé đi tiếp.

Chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh thực sự. Bàn thắng đầu tiên bị từ chối nhưng Smith Rowe xứng đáng có bàn trận vừa rồi. Sau đó, chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu và ghi được bàn mở tỉ số để rồi sớm kết liễu trận đấu ngay từ hiệp một (dẫn 3-0).

Ở trận lượt đi, chúng tôi chơi tốt nhưng không đủ sắc bén. Chiến thắng này có công lớn của HLV và ban huấn luyện. Với cách chúng tôi bày trận và pressing, Slavia Prague đã không thể thoát ra.

Nó cho thấy chúng tôi có tiềm năng lớn như thế nào. Khi chúng tôi chơi như thế này, thì cảm giác thật tuyệt. Arsenal đã cho thấy đội bóng chẳng những có cơ hội lọt đến trận chung kết mà còn đủ sức vô địch giải đấu này. Mọi thứ đều phụ thuộc vào bản thân chúng tôi mà thôi".


Hủy diệt Slavia Prague, Arsenal chạm cột mốc ấn tượng sau 89 nămHủy diệt Slavia Prague, Arsenal chạm cột mốc ấn tượng sau 89 năm
Arsenal đang đạt phong độ tốt nhất trên sân khách trong 89 năm qua với chiến thắng trước Slavia Prague tại Europa League vừa qua.
HLV Emery xem nhẹ màn tái ngộ Arsenal ở bán kết Europa LeagueHLV Emery xem nhẹ màn tái ngộ Arsenal ở bán kết Europa League
HLV Emery không có hứng thú thảo luận về các học trò cũ ở Arsenal, những người mà ông sẽ đối đầu ở vòng bán kết Europa League mùa này.
TIN BÓNG ĐÁ 16/4: Quỷ Đỏ thắng tuyệt đối ở tứ kết Europa League; Arsenal hủy diệt đối thủTIN BÓNG ĐÁ 16/4: Quỷ Đỏ thắng tuyệt đối ở tứ kết Europa League; Arsenal hủy diệt đối thủ
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 16/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Aubameyang bị sốt rét trong ngày Arsenal hủy diệt Slavia PragueAubameyang bị sốt rét trong ngày Arsenal hủy diệt Slavia Prague
Tiền đạo Aubameyang đã không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trên sân của Slavia Prague, ngôi sao người Gabon cũng tiết lộ lý do vắng mặt.
Mikel Arteta “nổ” tưng bừng sau trận hủy diệt Slavia PragueMikel Arteta “nổ” tưng bừng sau trận hủy diệt Slavia Prague
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Slavia Prague, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Link xem video Slavia Prague vs Arsenal: Lacazette hết vô duyênLink xem video Slavia Prague vs Arsenal: Lacazette hết vô duyên
Kết quả bóng đá cúp C2 Slavia Prague vs Arsenal lượt về tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 16/4/2021.Link xem video bàn thắng Slavia Prague vs Arsenal...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X