Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng kiểu bàn tay nhỏ, Solskjaer dùng 3 từ để nói về MU

Thứ Sáu 13/03/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng tưng bừng 5-0 ngay trên sân của LASK Linz để đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League.

Hành quân đến đất Áo làm khách của đội bóng vô danh LASK Linz, Manchester United thể hiện sức mạnh và đẳng cấp vượt trội để ra về với chiến thắng tưng bừng 5-0.

Các pha lập công lần lượt của Odion Ighalo, Daniel James, Juan Mata, Mason Greenwood và Andreas Pereira đã góp phần giúp Quỷ Đỏ dễ dàng hủy diệt đối thủ để đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League.

Kqbd Europa League dem qua 13/03: Man United thang de
LASK 0-5 MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận đấu, sử dụng ba từ “chuyên nghiệp”, “chất lượng” và “hiệu quả” để nói về màn trình diễn ấn tượng của các học trò:

“Các cầu thủ của tôi đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Họ đã có một màn trình diễn chuyên nghiệp. Không chỉ chuyên nghiệp mà đây còn là một trận đấu rất hiệu quả và chất lượng cao.”

“Các cầu thủ đã đáp ứng mọi yêu cầu mà chúng tôi đề ra trước trận. Tất cả đều chơi tốt. Tất cả bàn thắng chúng tôi ghi được hôm nay đều rất chất lượng. Ở hiệp một, đối thủ chỉ có duy nhất một cơ hội và bị Eric Bailly ngăn chặn. Bốn hậu vệ của chúng tôi và thủ môn Sergio Romero đã chơi tốt hôm nay.

“Các cầu thủ chơi rất tập trung và đã thể hiện được tinh thần đồng đội rất tốt. Tôi vui cho họ và đội bóng. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này.” – Ole phấn khởi nổ to sau thắng lợi đậm đà.

MU đang thăng hoa phong độ nhưng thật đen đủi cho họ, khi nhiều khả năng các giải đấu bóng đá Châu Âu sẽ phải đồng loạt tạm hoãn vô thời hạn trong thời gian tới vì sự hoành hành kinh hoàng của dịch viêm phổi cấp Covid-19.

Đại chiến với Tottenham trên sân nhà Old Trafford cuối tuần này đứng trước nguy cơ bị hủy khi ban tổ chức Premier League đang họp khẩn sau sự cố dương tính của HLV Arsenal Mikel Arteta và ba cầu thủ Leicester.

Thong so tran dau LASK Linz 0-5 MU
Thông số trận đấu LASK Linz 0-5 MU
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X