Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Inter không phải là cứu tinh của nước Ý”

Thứ Hai 17/08/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte khẳng định Inter không nên được xem như vị cứu tinh cho bóng đá Ý khi đang chiến đấu vì chức vô địch Europa League.

HLV 51 tuổi nhấn mạnh đội bóng của mình tập trung vào bản thân thay vì đại diện cho đất nước.

Nước Ý kỳ vọng vào Inter

Inter Milan đã vượt qua Leverkusen 2-1 ở tứ kết Europa League để lọt vào bán kết gặp Shakhtar Donetsk. Sự chú ý càng đổ dồn vào họ nhiều hơn khi 3 đại diện của Ý tại Champions League đồng loạt bị loại.

Antonio Conte Inter không phải là cứu tinh của nước Ý hình ảnh
Inter đã vào bán kết Europa League

Juventus thất thủ trước Lyon, Napoli thua Barcelona ở vòng 1/8 và mới nhất Atalanta bị Paris Saint-Germain ngược dòng tại tứ kết.

Conte nghĩ khác

Inter là niềm hy vọng cuối cùng của bóng đá Ý tại cúp châu Âu mùa này. Nhưng HLV Antonio Conte lại bác bỏ quan điểm họ đang thi đấu vì quốc gia. Người cũ của Juventus cho biết trong một cuộc họp báo:

“Chúng tôi không coi mình là vị cứu tinh của đất nước, chúng tôi đã thực hiện hành trình của mình mà không cần nhìn những người khác. Mục tiêu của chúng tôi là cải thiện bản thân.”

Conte Inter không phải là cứu tinh của nước Ý hình ảnh 2
HLV Conte cho rằng họ chiến đấu vì chính mình

“Cá nhân tôi, nếu Inter đạt được thành công ở châu Âu, tôi sẽ hạnh phúc cho CLB chứ không phải cho bản thân. Tôi không nghĩ về thành tích cá nhân của mình mà là CLB đã quyết định thuê tôi.”


Inter có thể sẽ không có sự phục vụ của Alexis Sanchez ở trận với Shakhtar do chấn thương. Cầu thủ người Chile vào sân từ ghế dự bị trận trước và bị đau gân khoeo. Về Sanchez, Conte nói thêm:

“Sanchez đã ngồi ngoài trong 3/4 mùa giải này. Bây giờ, chúng tôi nhận ra những gì mình đang thiếu. Việc không có cậu ấy là điều bình thường đối với tôi và khiến tôi không có một vài yếu tố cơ bản.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X