Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conor Bradley: "Liverpool muốn giành mọi danh hiệu cho Klopp"

Thứ Sáu 15/03/2024 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Conor Bradley thừa nhận Liverpool muốn giành mọi danh hiệu cho HLV Klopp ở mùa giải năm nay.

Conor Bradley khẳng định Liverpool muốn giành mọi danh hiệu cho Klopp

Liverpool đã có màn hủy diệt Sparta Praha không thương tiếc với tỉ số 6-1 tại Anfield dù đã thắng 5-1 ở trận lượt đi. Đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ mất 7 phút trong hiệp một để ghi 4 bàn thắng và khiến trận đấu vượt qua tầm với của Sparta Praha. Đội khách chỉ có 1 bàn danh dự do công của Velko Birmancevic.

Liverpool
Conor Bradley: Liverpool muốn giành mọi danh hiệu cho Klopp

Sau trận đấu, sao trẻ Conor Bradley của Liverpool nói: “Một buổi tối tuyệt vời. Chúng tôi khởi đầu trận đấu rất tốt. Có được 4 bàn chỉ sau 10 hay 11 phút là điều tuyệt vời và đây là một màn trình diễn chuyên nghiệp.

Khi chúng tôi biết tin HLV từ chức, rất khó để đón nhận ngay. Ông ấy là HLV duy nhất tôi biết ở câu lạc bộ này. Vậy nên việc ông ấy rời đi khiến tôi rất buồn. Bây giờ chúng tôi chỉ muốn giành tất cả mọi danh hiệu có thể và gửi một lời chia tay tốt nhất tới ông ấy”.

Khi được hỏi về cú ăn 4, Conor Bradley nói: “Chúng tôi không nghĩ về nó. Chúng tôi chỉ tập trung vào bản thân mình cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi phải tiếp tục chơi tốt và tiếp tục giữ những màn trình diễn của mình ở mức tốt nhất có thể”.

Nói về bàn thắng đầu tiên của Bobby Clark cho đội một Liverpool, Conor Bradley vui mừng chia sẻ: “Tôi biết việc ghi bàn thắng đầu tiên mang đến cảm giác đặc biệt và tôi tin rằng cậu ấy cũng cảm thấy tương tự. Đó là một cú dứt điểm tuyệt vời và hôm nay cậu ấy cũng chơi tốt. Tôi thấy phấn khích thay cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X