Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU mất Europa League vì Solskjaer không tin “con số tâm linh” này

Thứ Sáu 28/05/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một điểm chung giữa những sự kiện quan trọng nhất cuộc đời HLV Solskjaer, nhưng ông đã không tin điều đó trong trận chung kết Europa League.

Con số tâm linh của Solskjaer


Trận chung kết Europa League diễn ra vào ngày 26/5 (giờ địa phương), là một ngày vô cùng đặc biệt với HLV Solskjaer. Khi còn là cầu thủ, ông đã ghi bàn gỡ hoà trong màn ngược dòng trước Bayern Munich, giúp MU vô địch C1 đầy cảm xúc vào ngày 26/5/1999.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer và các học trò không thể có niềm vui vào ngày 26/5
 
Đây cũng là thông tin được Man United chú ý, và đã đặt câu hỏi tới HLV Solskjaer về con số 26 – thời điểm trước khi trận chung kết với Villarreal diễn ra. Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Sinh nhật của vợ tôi vào ngày 26, chúng tôi kết hôn cũng vào ngày 26, vì vậy tôi tin đó là định mệnh. Đó là một con số đặc biệt với chúng tôi, với cả gia đình tôi. Tôi không mê tín lắm nhưng đó có vẻ là một điềm lành.
 
“Tôi nghĩ đó sẽ là một điềm lành nhưng các cầu thủ cần phải làm tốt nhiệm vụ của mình. Sir Matt Busby sinh ngày 26/05 nên có lẽ chúng ta có thể tôn vinh sinh nhật của ông ấy bằng một chiến thắng.”
 
Chung cuộc, Quỷ đỏ không thể đem về danh hiệu Europa League mà họ rất khao khát, với David De Gea là người đá hỏng trong loạt luân lưu kéo dài 22 lượt. Nhưng đó cũng có thể do yếu tố tâm linh, vì HLV Solskjaer không đặt niềm tin vào cầu thủ mang áo số 26 của mình – thủ môn Dean Henderson.
 
Dean Henderson
 
 
 
22 lượt sút penalty ở Europa League vẫn kém gấp đôi kỷ lục thế giới22 lượt sút penalty ở Europa League vẫn kém gấp đôi kỷ lục thế giới
Trận chung kết Europa League đã trôi qua một ngày, nhưng thất bại của Man United và loạt sút penalty rất dài vẫn còn dư âm.
Rashford đáp trả lời phân biệt chủng tộcRashford đáp trả lời phân biệt chủng tộc
Một ngày sau trận chung kết Europa League với Villarreal, tiền đạo Marcus Rashford vẫn nhận những lời miệt thị mang tính chất phân biệt chủng tộc. Mới đây, anh...
Tại sao Solskjaer không thay De Gea bằng Dean Henderson ở loạt luân lưu sinh tử?Tại sao Solskjaer không thay De Gea bằng Dean Henderson ở loạt luân lưu sinh tử?
Phát biểu sau thất bại của MU trước Villarreal tại trận chung kết Europa League 2020/21, HLV Solskjaer đã giải thích lý do không thay thế David de Gea bằng...
Bruno Fernandes bị chỉ trích vì nhường quyền đá luân lưu trước cho VillarrealBruno Fernandes bị chỉ trích vì nhường quyền đá luân lưu trước cho Villarreal
Tiền vệ Bruno Fernandes đã bị chỉ trích vì được quyền lựa chọn trong loạt đấu súng cân não nhưng dường như đã mắc sai lầm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X