Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với phong độ của Harry Kane trong màu áo Tottenham

Thứ Sáu 06/11/2020 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Tottenham, ngôi sao sinh năm 1993 lại vừa tỏa sáng rực rỡ trước Ludogorets.

Ngả mũ trước phong độ của Harry Kane


Rạng sáng nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Ludogorets ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. Spurs đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Phút 13, họ có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Harry Kane.
 
Choáng váng với phong độ của tiền đạo Harry Kane  hình ảnh

Harry Kane đang đạt phong độ cực cao


Đây là trận thứ 300 của cầu thủ người Anh cho Tottenham trên mọi mặt trận, đây cũng là trận thứ 100 của anh trên sân khách. Cầu thủ 27 tuổi đã ghi bàn trong ngày cán mốc ấn tượng. Harry Kane đã ghi bàn thắng thứ 200 cho Tottenham, là cầu thủ thứ ba đạt được cột mốc quan trọng cho câu lạc bộ. 

Hiện Kane đang kém Bobby Smith 8 bàn và thua Greaves 66 bàn. Nếu tiếp tục gắn bó với Spurs, việc anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử CLB chỉ là chuyện sớm muộn. Kane đang đạt phong độ cực cao. Anh đã có 12 bàn và 10 kiến tạo chỉ sau 13 lần ra sân ở mùa giải năm nay, một con số khó tin.
 

Kane có 200 bàn cho Tottenham


Khi được hỏi về việc vượt qua kỷ lục của Greaves, Harry Kane nói với BT Sport: "Tôi rất vui khi có được 200 bàn, chắc chắn tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Vượt qua kỷ lục của Greaves không phải là điều mà tôi nghĩ đến vào lúc này. Điều tôi quan tâm là ghi thật nhiều bàn thắng giúp Tottenham giành những chiến thắng. Chúng tôi vừa có một trận đấu tuyệt vời".

Tottenham sau đó có thêm 2 bàn thắng do công của Lucas Moura và Lo Celso trong khi đội chủ nhà chỉ có 1 bàn danh dự. Thắng 3-1, Spurs đã có 6 điểm ở bảng đấu của mình, họ đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua ở lượt trận thứ 2.

Nhận định Ludogorets vs Tottenham (0h55 ngày 6/11): Tìm lại niềm vui
Sau trận thua Royal Antwerp tuần trước, Tottenham sẽ quyết tâm tìm lại chiến thắng ở Europa League trong chuyến làm khách đến sân Ludogorets.
Pochettino không thể so sánh với Mikel Arteta
Cựu tiền đạo Darren Bent của Tottenham đã so sánh Mikel Arteta và Mauricio Pochettino, anh đánh giá HLV đang dẫn dắt Arsenal cao hơn.
Tân binh Tottenham: Tôi thậm chí không nói câu nào với Zidane
Hậu vệ trái Sergio Reguilon của Tottenham tiết lộ anh không hề nói chuyện với HLV Zinedine Zidane khi quyết định rời Real Madrid.
Tanguy Ndombele: Tôi đã nghĩ đến Inter Milan, nhưng...
Tiền vệ Tanguy Ndombele thừa nhận mình có ý định rời Tottenham ở Hè 2020, anh cũng tiết lộ lý do ở lại đội bóng thành London.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X