Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với phong độ của Edinson Cavani ở Europa League

Thứ Sáu 07/05/2021 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tỏa sáng ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục ghi bàn ở chuyến làm khách trên sân của Roma ở bán kết lượt về Europa League.

Edinson Cavani có duyên với Europa League


Làm khách trên sân của Roma ở lượt về vòng bán kết Europa League, HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc với Edinson Cavani đá cao nhất trên hàng công. Ngôi sao sinh năm 1987 là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở trận đấu này.
 
Edinson Cavani có duyên với Europa League

Edinson Cavani có duyên với Europa League


Trong hiệp 1, cầu thủ người Uruguay có 3 lần đối mặt với thủ môn đối phương. Và ở lần thứ 3, anh đã chiến thắng được Antonio Mirante. Phút 39, Bruno Fernandes chạm bóng đẳng cấp để mở ra cơ hội phản công cho MU. Fred chọc khe để Cavani thoát xuống phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu. 

Tới phút 68, lại là số 7 ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 cho đội khách. Cavani khéo léo thoát xuống đón đường chuyền của Bruno Fernandes, cú đánh đầu của anh ở cự ly gần không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào. 

Theo thống kê, tiền đạo Edinson Cavani đã ghi 16 bàn trong 15 lần ra sân tại UEFA Europa League. 10 trận gần nhất anh có tới 15 pha lập công. Ở trận lượt đi, cầu thủ 34 tuổi tỏa sáng rực rỡ trên sân Old Trafford, anh có 2 bàn và 2 kiến tạo giúp MU giành chiến thắng 6-2. Trong trận lượt về, cựu cầu thủ PSG và Napoli tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp. 

Dù Cavani đã ghi 2 bàn thắng, song MU vẫn để thua 2-3 trên sân Olympico. Rất may là thất bại này không ảnh hưởng đến chiếc vé vào chơi trận chung kết của MU, bởi họ vẫn là đội giành vé chơi trận đấu cuối cùng ở Ba Lan với tổng tỷ số 8-5 sau hai lượt trận. Quỷ đỏ sẽ đối đầu với đội bóng của Tây Ban Nha – Villarreal ở trận chung kết diễn ra vào 02h00 rạng sáng ngày 27/5 (giờ Việt Nam).
Mason Greenwood đi vào lịch sử MU với thành tích khó tinMason Greenwood đi vào lịch sử MU với thành tích khó tin
Với việc ra sân trước Roma ở lượt về bán kết Europa League, tiền đạo Mason Greenwood trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất cán mốc 100 trận cho Quỷ đỏ.
Kết quả bóng đá Europa League 7/5: Không có chung kết toàn AnhKết quả bóng đá Europa League 7/5: Không có chung kết toàn Anh
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 7/5/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá vòng bán kết lượt về cúp C2: Roma vs MU, Arsenal vs Villarreal.
Roma 3-2 (5-8) MU: Cavani cùng De Gea hóa Thánh, thầy trò Solsa hú vía vào chung kết Europa LeagueRoma 3-2 (5-8) MU: Cavani cùng De Gea hóa Thánh, thầy trò Solsa hú vía vào chung kết Europa League
Nếu những ai không xem trận lượt về mà chỉ nhìn tỷ số thì cũng chẳng có nhiều cảm xúc bởi thất bại đó không là gì so với lợi thế to lớn mà MU nắm trong tay sau...
Bruno Fernandes tuyên bố sốc về lịch đấu 7 ngày 4 trận của MUBruno Fernandes tuyên bố sốc về lịch đấu 7 ngày 4 trận của MU
Bruno Fernandes khẳng định anh không bao giờ quá mệt mỏi để ra sân thi đấu và khẳng định chơi 90 phút mỗi 2 ngày là “chưa đủ đô”.
Bất lực trước người cũ Unai Emery, Arsenal lỡ hẹn với MU ở chung kết Europa LeagueBất lực trước người cũ Unai Emery, Arsenal lỡ hẹn với MU ở chung kết Europa League
Dù đã chơi rất nỗ lực trong trận lượt về bán kết Europa League trên sân Emirates trước Villarreal, song Arsenal không thể ghi được bàn thắng. Hòa 0-0 trên sân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X