Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Tomiyasu khiến HLV Arteta bất an

Thứ Sáu 17/03/2023 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước Sporting, HLV Mikel Arteta đã thừa nhận tình trạng chấn thương của Tomiyasu đang không hề ổn. 

Không chỉ bị loại khỏi đấu trường Europa League, CLB Arsenal còn chịu tổn thất lớn về nhân sự sau trận đấu với Sporting Lisbon. Cụ thể, Pháo thủ đã mất cặp đôi trung vệ William Saliba và Takehiro Tomiyasu ngay đầu hiệp 1 sau những chấn thương mà cả hai gặp phải.

Chấn thương của Tomiyasu khiến HLV Arteta bất an 1
William Saliba và Takehiro Tomiyasu dính chấn thương ở trận gặp Sporting.

 

Takehiro Tomiyasu phải rời sân chỉ sau 8 phút thi đấu. Cầu thủ người Nhật bị đau sau một tình huống nỗ lực dướn người để truy cản pha tấn công của Sporting. Ben White là người được đưa vào sân thay thế. Tới phút 20, William Saliba cũng phải rời sân vì chấn thương và được thay thế bởi Rob Holding.

Trong bối cảnh cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh đang đi vào giai đoạn nước rút, rõ ràng đây là một tin đáng lo âu với Pháo thủ. Và chia sẻ sau trận, HLV Arteta cũng có những chia sẻ về tình trạng của hai học trò. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi không biết về tình hình của Saliba. Cậu ấy cảm thấy khó chịu và không thể tiếp tục thi đấu, vì vậy chúng tôi phải rút cậu ấy ra.

Với Tomi, tình hình có vẻ không ổn. Cậu ấy bị đau khá nhiều và có vẻ khá khó chịu ở đầu gối, nhưng chúng tôi chưa biết chính xác."

Dẫu sao Arsenal cũng chỉ phải đá một trận nữa gặp Crystal Palace vào cuối tuần này trước khi giải Ngoại hạng tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG tập trung. Và hy vọng quãng thời gian này sẽ đủ để Pháo thủ xốc lại lực lượng trước khi bước vào những trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Khi được hỏi liệu chấn thương của các cầu thủ có làm ảnh hưởng tới Arsenal, HLV Arteta nói thêm: "Chúng tôi đón nhận các ca chấn thương xuyên suốt mùa giải. Chúng tôi mất Smith Rowe 4 tháng, mất Jesus 4 tháng, mất Zinchenko 2 tháng rưỡi, mấy Partey 1 tháng rưỡi, mất tiếp Nektiah 1 tháng rưỡi. Chúng tôi đã có rất nhiều ca chấn thương nhưng chúng tôi sẽ tự giải quyết vấn đề đó".

Thất bại ở Europa League, sao Arsenal quyết vô địch Ngoại hạng AnhThất bại ở Europa League, sao Arsenal quyết vô địch Ngoại hạng Anh
Chia sẻ sau khi bị Sporting Lisbon loại khỏi đấu trường Europa League 2022/2023, tiền vệ Martin Odegaard đã thể hiện quyết tâm giành chức vô địch giải Ngoại hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X