Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Roma: Cavani không phải người xuất sắc nhất

Thứ Sáu 07/05/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ghi cả 2 bàn thắng cho MU trong chuyến làm khách trên sân của Roma, song tiền đạo Edinson Cavani không phải là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.

David de Gea mới là người xuất sắc nhất


Sau chiến thắng 6-2 trên sân nhà, MU tự tin làm khách trên sân của Roma ở lượt về bán kết Europa League 2020/21. Quỷ đỏ ghi 2 bàn thắng, đều do công của tiền đạo Edinson Cavani. Tuy nhiên, sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến đội khách phải nhận thất bại với tỷ số 2-3.
 

De Gea được chấm điểm cao nhất bên phía MU


Với việc ghi cả 2 bàn thắng cho MU trên sân Olympico, Edinson Cavani được Manchester Evening News chấm điểm 8. Tuy nhiên, đây không phải số điểm cao nhất bên phía đội khách. Theo đó, thủ môn David de Gea mới là người nhận điểm cao nhất.

Ngôi sao người Tây Ban Nha có tổng cộng 10 pha cứu thua ở trận đấu này, bao gồm 9 từ trong vòng cấm, anh được chấm điểm 9. Đây là con số cứu thua cao thứ ba của De Gea tại MU sau thành tích 14 lần cản phá trước Arsenal hồi tháng 12/2017 và 11 lần trước Tottenham vào tháng 1/2019.

Ngoài phong độ xuất sắc của thủ môn De Gea thì những hậu vệ của MU đều nhận điểm rất thấp. Eric Bailly phải nhận điểm 4, người đá cặp với anh là Harry Maguire cũng chỉ được chấm điểm 5. Ở tuyến giữa, Fred không thể hiện được gì nhiều, anh có những tình huống mất bóng khiến hàng thủ gặp khó khăn. 

Ngôi sao người Brazil chỉ được chấm điểm 5. Trong khi đó Donny van de Beek tiếp tục có một ngày thi đấu tệ hại, anh chỉ được chấm điểm 4. Bruno Fernandes với pha kiến tạo giúp Cavani ghi bàn được chấm điểm 7, chỉ sau De Gea và Cavani.
Lần đầu vào chung kết dưới thời Solskjaer, các cầu thủ MU nói gì?Lần đầu vào chung kết dưới thời Solskjaer, các cầu thủ MU nói gì?
Dù để thua 2-3 trên sân của Roma ở lượt về bán kết Europa League 2020/21, song MU vẫn lọt vào chung kết với tổng tỷ số 8-5 sau hai lượt trận.
MU và Villarreal đối đầu 4 lần ở cúp châu Âu: Thành tích thế nào?MU và Villarreal đối đầu 4 lần ở cúp châu Âu: Thành tích thế nào?
Trận chung kết Europa League 2020/21 là cuộc đọ sức giữa MU và Villarreal. Kể từ năm 2005 đến nay hai đội đã 4 lần đụng độ ở cúp châu Âu.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Roma 3-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Roma 3-2 MU
Trận đấu Roma vs MU đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Olympico khép...
Trận chung kết Europa League 2020/21 diễn ra khi nào, ở đâu?Trận chung kết Europa League 2020/21 diễn ra khi nào, ở đâu?
MU và Villarreal là 2 tên cái giành vé vào chơi trận chung kết Europa League 2020/21. Thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu cuối cùng cũng đã được ấn định.
HLV Solskjaer: “Đáng lẽ ra Roma đã thắng MU 8-6 sau hai lượt trận”HLV Solskjaer: “Đáng lẽ ra Roma đã thắng MU 8-6 sau hai lượt trận”
HLV Solskjaer tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà trên sân Olympico, ông cho rằng nếu không gặp may, Quỷ đỏ đã phải nhường vé vào chơi trận chung...
MU và Villarreal là 2 tên cái giành vé vào chơi trận chung kết Europa League 2020/21. Thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu cuối cùng cũng đã được ấn định. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X