Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Vinh danh Bailly và Diallo

Thứ Sáu 12/03/2021 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận MU vs AC Milan, bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.

Bailly và Diallo chơi tốt trước AC Milan


MU mặc dù được đá trên sân nhà Old Trafford, nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Cầu thủ chạy cánh Amad Diallo là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Chấm điểm MU vs AC Milan Diallo nổi bật nhất hình ảnh

Amad Diallo được chấm điểm cao nhất MU trước AC Milan


Với bàn thắng đầu tiên cho MU, cầu thủ 18 tuổi được chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà, anh nhận điểm 8 từ Manchestereveningnews. Cùng có số điểm như sao trẻ người Bờ Biển Ngà là trung vệ Eric Bailly. Trong lần ra sân thứ 100 cho Quỷ đỏ, cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi tốt. Anh có 5 lần không chiến thành công và 4 lần cản phá giải nguy kịp thời.

Bruno Fernandes với pha kiến tạo cho Diallo ghi bàn được chấm điểm 7. Cầu thủ người Bồ còn có một tình huống tạo cơ hội rất tốt để Harry Maguire ghi bàn, nhưng trung vệ đội trưởng của MU lại đưa bóng đi trúng xà ngang ở cự ly chỉ vào khoảng 2m. 

Scott McTominay tỏ ra mệt mỏi, anh không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, cầu thủ sinh năm 1996 chỉ được chấm điểm 6. Cùng nhận điểm 6 như McTominay là hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Ngôi sao người Anh cũng cho thấy những dấu hiệu mệt mỏi và chỉ chơi hơn 70 phút.

Thủ môn Dean Henderson có 4 pha cản phá, nhưng anh hoàn toàn có thể làm tốt hơn ở tình huống gỡ hòa của đội khách. Ngôi sao người Anh chỉ được chấm điểm 5. Harry Maguire, Alex Telles, Mason Greenwood, Daniel James và Anthony Martial cũng đều bị chấm điểm 5. 

Người chơi tệ nhất của MU ở trận đấu này là tiền vệ Nemanja Matic. Ngôi sao người Serbia không cho thấy kinh nghiệm của mình, không những vậy anh còn mắc lỗi ở bàn thua ở những phút bù giờ của MU. Matic đã không thể theo kèm trung vệ Kjaer trong tình huống cầu thủ này bật cao đánh đầu hạ gục Dean Henderson.
MU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC MilanMU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC Milan
Trận đấu MU vs AC Milan lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, kết quả này đem đến những bất lợi cho Quỷ đỏ trước trận lượt về.
Phá lưới AC Milan, Amad Dialo đi vào lịch sử MUPhá lưới AC Milan, Amad Dialo đi vào lịch sử MU
Với bàn thắng mở tỷ số trước AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, tiền vệ Amad Diallo đã đi vào lịch sử MU.
Kết quả cúp C2/Europa League hôm nay 12/3: Mu vs AC MilanKết quả cúp C2/Europa League hôm nay 12/3: Mu vs AC Milan
Kết quả bóng đá cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 12/3/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả vòng 1/8 cúp C2: Mu vs AC Milan, Olympiacos vs Arsenal, Dinamo...
Harry Maguire tấu hài với tình huống bỏ lỡ khó tinHarry Maguire tấu hài với tình huống bỏ lỡ khó tin
Trung vệ Harry Maguire đã có một cơ hội rất tốt để ghi bàn vào lưới AC Milan, nhưng anh lại bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X