Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas và Bacary Sagna chỉ ra cầu thủ Arsenal tốt nhất trước Benfica

Thứ Sáu 26/02/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cầu thủ từng khoác áo Arsenal, Cesc Fabregas và Bacary Sagna đều dành cho sao trẻ Bukayo Saka những lời khen sau màn trình diễn ấn tượng trước Benfica.

Bukayo Saka được khen ngợi hết lời


Hòa 1-1 sau lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21, cả Arsenal và Benfica đều còn cơ hội đi tiếp. Bởi vậy trận lượt về vào đêm qua đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Tổng cộng đã có 5 bàn thắng được ghi. Trong đó Pháo thủ tận dụng tốt hơn những cơ hội có được để giành chiến thắng 3-2.
 
Cesc Fabregas hết lời khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka hình ảnh

Saka 2 lần kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn


Như vậy Arsenal đã chính thức có mặt ở vòng 1/8 Europa League mùa này với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Pierre-Emerick Aubameyang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với một cú đúp, song sao trẻ Bukayo Saka cũng gây ấn tượng với 2 pha kiến tạo.

Cựu tiền vệ của Arsenal, Cesc Fabregas phát biểu về trận thắng của Arsenal trước Benfica: "Hôm nay, tôi ấn tượng nhất với màn trình diễn của Saka. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Ở lứa tuổi của mình, những gì cậu ấy thể hiện là không thể tin được".

"Saka đã thay đổi trận đấu bằng những đường chuyền mang lại sự đột biến. Cậu ấy vẫn đang tiến bộ không ngừng và còn có thể tốt hơn nữa. Saka sẽ là tương lai của Arsenal và ĐT Anh".
Cesc Fabregas và Bacary Sagna chỉ ra cầu thủ Arsenal tốt nhất trước Benfica hình ảnh 2

Cesc Fabregas khen ngợi Saka


Một cựu cầu thủ khác của Arsenal là Bacary Sagna cũng dành cho Saka những lời khen: "Arsenal đã cho thấy nỗ lực tuyệt vời. Với những gì đã thể hiện, họ xứng đáng giành chiến thắng. Saka lại một lần nữa gây ấn tượng với tôi. Cậu ấy có 2 đường kiến tạo tốt".

"Kể từ mùa trước, cậu ấy đã là cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal. Saka duy trì sự ổn định rất lớn và tiến bộ không ngừng. Chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong tương lai gần".
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-2 BenficaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-2 Benfica
Trận đấu Arsenal vs Benfica đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Pháo thủ, cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc.
Arsenal 3-2 (4-3) Benfica: Ngược dòng nghẹt thở, Pháo thủ lọt vào vòng 1/8 Europa LeagueArsenal 3-2 (4-3) Benfica: Ngược dòng nghẹt thở, Pháo thủ lọt vào vòng 1/8 Europa League
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Benfica (0h55 ngày 26/2, Europa League 2020/21): Dù bị Arsenal cầm hòa 1-1 trong trận lượt đi, Benfica vẫn lạc quan bước vào trận...
Một đội bóng Anh sẽ vô địch Europa League mùa nàyMột đội bóng Anh sẽ vô địch Europa League mùa này
Đó là nhận định của cựu cầu thủ người Anh Tottenham, Jermaine Jenas. Ngoài Tottenham đã vào vòng 1/8 Europa League 2020/21 thì MU, Arsenal và Leicester cũng...
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 đêm nay 25/2: Arsenal vs Benfica - Lợi thế mong manhLịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 đêm nay 25/2: Arsenal vs Benfica - Lợi thế mong manh
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 25/2/2021. LTD bóng đá châu Âu vòng 1/16 UEFA Europa League 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên kênh K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X