Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao CĐV Roma treo ảnh ... HLV Solskjaer để động viên đội nhà?

Thứ Ba 27/04/2021 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 30/4 tới AS Roma sẽ tới làm khách của Man United trong trận bán kết lượt đi Europa League 2020/21. Trước trận đấu này, một số CĐV Roma đã sử dụng hình ảnh của HLV Ole Solskjaer để tiếp thêm động lực cho đội bóng áo bã trầu.
Mọi chuyện xuất phát từ việc trong cuộc họp báo mới đây, HLV Solskjaer đã khiến không ít CĐV Roma phật lòng bằng tuyên bố: "Tôi không biết Roma và cũng chưa từng xem họ thi đấu". Đáp trả chiến lược gia người Na Uy, các fan Roma đã lập tức cho in hàng loạt hình ảnh HLV Solskjaer khổ lớn và dựng ở bên ngoài sân tập CLB.

Bức ảnh của HLV Solskjaer trích dẫn đoạn phát biểu ngắn gọn của thuyền trưởng MU nói trên. Kèm với đó là thông điệp do các fan Roma thêm vào có nội dung: "Cố lên Roma. Hãy làm gì đó để đảm bảo chắc chắn rằng ông ấy sẽ nhớ đến chúng ta sau trận đấu tới". Chưa biết các cầu thủ Roma có làm được như vậy hay không, nhưng chí ít động thái mới nhất của các CĐV cũng giống như liều doping tinh thần cần thiết giúp họ tăng thêm sự hưng phấn.

Theo lịch trình, MU sẽ tiếp đón Roma ở Old Trafford trước khi tái đấu đối thủ trên đất Italia trong trận lượt về diễn ra tại Olimpico vào ngày 7/5. So với MU, Roma đang có phong độ kém hơn do họ chỉ biết hòa (2) và thua (2) trong 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Về phần mình, trận hòa Leeds United 0-0 hôm 25/4 vừa rồi mới là lần đầu tiên MU không thắng trong 6 trận vừa qua.

Xét về thành tích đối đầu, Roma cũng hoàn toàn lép vế trước MU. Bằng chứng là trong 7 lần 2 đội chạm trán nhau, MU thắng đến 5 và chỉ nhận duy nhất một thất bại. Trong số 5 trận MU thắng Roma, đáng nhớ nhất phải kể đến màn hủy diệt đại diện thủ đo Italia tới 7-1 vào ngày 11/4/2007.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X