Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón nhận tổn thất CỰC LỚN trước trận sinh tử với Milan

Thứ Năm 18/03/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tình hình lực lượng MU trước chuyến làm khách trên sân San Siro tổn thất một vị trí cực kỳ quan trọng.

Solskjaer tá hoả vì chấn thương của một cái tên

Trong cuộc họp báo gần nhất trước trận gặp Milan, HLV Solskjaer vui mừng thông báo sự trở lại của hàng loạt trụ cột, bao gồm Pogba, Cavani, De Gea và Van de Beek. Trong số này, người đóng vai trò quan trọng nhất là Edinson Cavani, khi những cái tên còn lại dù rất chất lượng nhưng đều có khả năng thay thế.

Nhưng ngay trước thời điểm sang Italia, Quỷ đỏ đã đón nhận thông tin cực kỳ tai hại, chân sút người Uruguay chấn thương trong buổi tập cuối cùng và không thể cùng toàn đội bay sang nước Ý. Ngoài Cavani, những cái tên đáng chú ý không có trong danh sách bao gồm Eric Bailly, Anthony Martial và Shola Shoretire.

Tình hình lực lượng MU tổn thất lớn trước trận gặp Milan hình ảnh

Edinson Cavani bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập cuối cùng và phải ở lại Anh


Ở chiều ngược lại, MU vui mừng chào đón sự trở lại của David De Gea, Paul Pogba và Donny Van de Beek. Trong số này, sự tái xuất của Pogba được chờ đợi nhất khi MU cần người chia lửa với Bruno Fernandes nơi tuyến giữa. Một trong những cái tên đáng lưu tâm của đội chủ sân Old Trafford sẽ là tài năng trẻ Amad Diallo, người ghi bàn vào lưới Milan trong trận lượt đi.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h00 sáng mai 19/3. Ngay sau khi lượt trận này kết thúc, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng bán kết Champions League và Europa League vào tối mai.


Kai Havertz được so sánh với “lãng tử” của MUKai Havertz được so sánh với “lãng tử” của MU
Tiền vệ Kai Havertz đã chơi khá tốt trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Atletico Madrid, anh nhận được lời khen từ cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand.
Matic: MU sẽ tấn công tổng lực để đánh bại MilanMatic: MU sẽ tấn công tổng lực để đánh bại Milan
Tiền vệ người Serbia không ngần ngại khẳng định MU sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để đánh bại AC Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League sắp tới.
Kịch bản cực sốc vòng tứ kết Champions League: Tuchel và Pep tái ngộ đội bóng cũKịch bản cực sốc vòng tứ kết Champions League: Tuchel và Pep tái ngộ đội bóng cũ
Sau khi xác định 8 cái tên ghi danh ở vòng tứ kết Champions League, lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày mai (19/3) và hãy cùng Bongda24h.vn dự đoán những cặp đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X