Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU nhận thêm bao nhiêu tiền thưởng nếu vô địch Europa League?

Chủ Nhật 23/05/2021 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Man United sẽ thu về trung bình 75,000 bảng mỗi người nếu giành được chức vô địch Europa League vào giữa tuần tới.
Man United đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer nếu đánh bại Villarreal ở trận chung kết Europa League tại Gdansk. Và các cầu thủ MU sẽ nhận được thêm một khoản tiền thưởng nếu chiến thắng.

Các giám đốc của Man United đã bỏ ra một khoản tiền khoảng 4 triệu bảng. Đây sẽ là số tiền thưởng cho thầy trò Solskjaer và ban huấn luyện nếu như họ đánh bại được Villarreal. Những ngôi sao lớn nhất của đội bóng, ví dụ như Paul Pogba, sẽ thu về khoảng 100,000 bảng nếu đem về vinh quang cho “Quỷ đỏ”.

Man United

Cầu thủ MU nhận thêm bao nhiêu tiền thưởng nếu vô địch Europa League?


Khi có tiền bản quyền truyền hình, Man United có thể thu về 90 triệu bảng từ việc tham dự cúp châu Âu mùa này. Việc lọt vào trận chung kết cũng đem về cho họ thêm 12 triệu bảng.

Với những khoản tiền này, Man United có thể chiêu mộ được Harry Kane hoặc Jadon Sancho về sân Old Trafford. Erling Haaland cũng là một mục tiêu đang ở trong tầm ngắm của đội bóng thành Manchester.

Bên cạnh đó, Man United cũng sẽ có ngân sách để gia hạn hợp đồng với những ngôi sao quan trọng. Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ được ký hợp đồng mới với mức lương lên đến 200,000 bảng/tuần. MU đang tính toán hoàn tất việc thương thảo trước khi vòng chung kết Euro 2020 diễn ra.

Bruno Fernandes vẫn còn 4 năm hợp đồng nhưng Man United muốn tưởng thưởng cho cầu thủ người Bồ sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của anh thời gian qua.

Điểm tin tối 23/5: MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủĐiểm tin tối 23/5: MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ
MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ, Liverpool đưa Griezmann vào tầm ngắm,…là những tin sẽ có trong chuyên mục...
Hargreaves: MU cần Ruben Dias để cạnh tranh với Man CityHargreaves: MU cần Ruben Dias để cạnh tranh với Man City
Owen Hargreaves tin rằng Man United cần phải chi tiền chiêu mộ một trung vệ hàng đầu thay vì bỏ tiền tấn đem về Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X