Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cựu sao Ngoại hạng Anh và NHM bị sốc sau thất bại của Tottenham

Thứ Sáu 19/03/2021 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Crouch, Gary Neville hay Rio Ferdinand đều cảm thấy bất ngờ khi Tottenham để thua Dinamo Zagreb 0-3 và nhường vé vào vòng tứ kết cho đối thủ.

Tottenham thua sốc Dinamo Zagreb


Tottenham đã có khởi đầu thuận lợi khi thắng Dinamo Zagreb 2-0 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Lợi thế quá lớn giúp đội khách chơi thong dong ở trận lượt về. Sau 60 phút thi đấu trên đất Croatia, không có bàn thắng nào được ghi. Chẳng ai nghĩ đội chủ nhà có thể tạo ra bất ngờ.
 
Tottenham để thua Dinamo Zagreb, NHM phản ứng thế nào hình ảnh

Tottenham bị loại ở Europa League một cách đầy bất ngờ


Nhưng chính ở thời điểm Tottenham tin vào chiếc vé đi tiếp thì đội chủ nhà liên tiếp có 2 bàn thắng chỉ sau 20 phút (phút 62 đến 82), Mislav Orsic là chủ nhân của cả 2 bàn thắng cho Dinamo Zagreb. Tỷ số lúc này đã là 2-2 sau hai lượt trận và trận đấu phải đá thêm giờ. 

Phút 106, lại là Mislav Orsic với tình huống xử lý đẳng cấp qua đó hoàn tất cú hat-trick đồng thời đưa đội nhà vượt lên dẫn trước 3-0. Trong thời gian còn lại của trận đấu Spurs đã dứt điểm rất nhiều nhưng không thể ghi bàn. Để thua 0-3 trên đất Croatia, thầy trò Jose Mourinho dừng bước ở vòng 1/8 với thất bại 2-3 sau hai lượt trận.

Cựu tiền đạo ĐT Anh và Liverpool, Peter Crouch không tin vào mắt mình. Anh nói trên Daily Mail: “Đó là thất bại gây sốc của Tottenham. Không ai nghĩ họ sẽ bị loại theo cách như vậy. Tôi cho rằng trận thua này có thể khiến Harry Kane và Son Heung-Min tính đến việc rời CLB”.

Cựu hậu vệ MU - Gary Neville nói trên Sky Sports: “Một trận đấu quá tệ của Tottenham, họ đã có quá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Sau đó họ phải trả giá bằng những bàn thua. Có lẽ Tottenham sẽ xem xét tương lai của Mourinho sau trận thua bạc nhược này”.

Một hậu vệ khác của MU là Rio Ferdinand nói thêm: “Đây là một trong những thất bại tồi tệ nhất của Tottenham ở cúp châu Âu. Họ đã chiếm những lợi thế quá lớn, nhưng lại tự tay ném đi chiếc vé vào vòng tứ kết”.

Trên mạng xã hội, NHM cũng rất bất ngờ với cách Tottenham thất bại và rời Europa League. Không ít ý kiến cho rằng Mourinho xứng đáng bị sa thải.

“Làm ơn hãy sa thải Mourinho và cả ban huấn luyện đương nhiệm ngay lập tức, bán nốt cả 90% đội hình hiện tại đi. Trận đấu này đâu khác gì giải nghiệp dư. Levy, Enic và Mourinho, xin hãy cút hết đi”.

“Trước một đối thủ tới từ Croatia và đã thắng 2-0 ở lượt đi mà Tottenham vẫn chẳng làm nên cơm cháo gì. Ngắn gọn thôi: Mourinho OUT”.

“Mọi người gọi ông ta là Người đặc biệt, và giờ chúng ta bị loại ngay từ vòng 1/8 Europa League, dù đã thắng đến 2-0 ở lượt đi. Hãy sa thải ông ta ngay trước khi quá muộn”.

“Quá đủ rồi, Mourinho nên ra đi thôi. Levy phải hành động ngay lập tức. Tôi không muốn thấy mặt ông ta ở trận gặp Villa cuối tuần này một chút nào”.

“Tôi nghĩ nếu Mourinho bị sa thải vào ngày mai thì cũng chẳng có CĐV nào của Tottenham thấy tiếc. Dù rất thích cá tính của Mou nhưng tôi không muốn ông ta dẫn dắt CLB nữa”.
Những thống kê không thể tin được sau trận Dinamo Zagreb 3-0 TottenhamNhững thống kê không thể tin được sau trận Dinamo Zagreb 3-0 Tottenham
Trận đấu Dinamo Zagreb vs Tottenham đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi cuộc đọ sức ở Croatia khép lại.
Được HLV Mikel Arteta tha bổng, Aubameyang phản ứng thế nào?Được HLV Mikel Arteta tha bổng, Aubameyang phản ứng thế nào?
Sau khi vi phạm kỷ luật của Arsenal và phải ngồi dự bị trước Tottenham, tiền đạo Aubameyang đã trở lại danh sách xuất phát của Pháo thủ trước Olympiakos.
Dinamo Zagreb 3-0 (3-2) Tottenham: Địa chấn tại Croatia nhấn chìm Spurs xuống bùn đenDinamo Zagreb 3-0 (3-2) Tottenham: Địa chấn tại Croatia nhấn chìm Spurs xuống bùn đen
Nào ai có thể ngờ một Dinamo Zagreb yếu hơn hẳn, lại thua đến 2 bàn trắng ở lượt đi và còn vừa phải thay tướng ngoài ý muốn đã xuất sắc vượt qua Tottenham với...
Kết quả cúp C2 video Dinamo Zagreb vs Tottenham: Căy đắng rời cuộc chơiKết quả cúp C2 video Dinamo Zagreb vs Tottenham: Căy đắng rời cuộc chơi
Kết quả cúp C2 Dinamo Zagreb vs Tottenham 3-0 lượt về vòng 1/8 Europa League đêm qua rạng sáng nay 19/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Dinamo Zagreb vs...
Kết quả bóng đá cúp C2/Europa League hôm nay 19/3: Xác định 8 đội bóng vào tứ kếtKết quả bóng đá cúp C2/Europa League hôm nay 19/3: Xác định 8 đội bóng vào tứ kết
Kết quả bóng đá cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 19/3/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả lượt về vòng 1/8 cúp C2: AC Milan vs MU, Arsenal vs...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X