Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chật vật đánh bại Benfica, các ngôi sao của Arsenal nói gì?

Thứ Sáu 26/02/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Arsenal vs Benfica khiến các ngôi sao của Pháo thủ tỏ ra hài lòng, đội trưởng Aubameyang còn tuyên bố mục tiêu của đội chủ sân Emirates là chức vô địch Europa League mùa này.

Các cầu thủ Arsenal nói về trận đấu với Benfica


Có 5 bàn thắng trong trận đấu giữa Arsenal và Benfica ở lượt về vòng 1/16 Europa League. Cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang và pha lập công của Kieran Tierney giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-2, qua đó lọt vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.
 
Kết quả Arsenal vs Benfica Pháo thủ chật vật vào vòng 18 hình ảnh

Arsenal đánh bại Benfica 3-2


Đội trưởng Aubameyang, người tỏa sáng với một cú đúp chia sẻ: "Đó là trận đấu không hề dễ dàng. Benfica là một đội bóng với nhiều cầu thủ tốt, đã thể hiện được khả năng của mình. Tuy nhiên, Arsenal cũng cho thấy sự nỗ lực cùng chất lượng đội hình".

"Chúng tôi đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Với những gì đã trình diễn, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi rất vui với 2 bàn thắng có được, song quan trọng nhất là Arsenal đã có mặt ở vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch giải đấu này và đủ khả năng để biến giấc mơ đó trở thành hiện thực".

Tiền vệ Granit Xhaka cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu của Arsenal: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ di chuyển liên tục, chiến đấu hết khả năng của mình. Tôi tự hào về các đồng đội. Chúng tôi xứng đáng đi tiếp".

"Chúng tôi luôn sẵn sàng cho mọi tình huống, Arsenal sẽ chiến đấu hết khả năng dù gặp đối thủ nào ở vòng 1/8".

Tiền đạo Willian, người có 1 đường kiến tạo thành bàn chia sẻ thêm: "Benfica đã cho thấy sự khó chịu của mình, nhưng Arsenal vẫn là đội giành chiến thắng. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện phong độ. Chúng tôi muốn tìm kiếm thật nhiều chiến thắng nữa trong tương lai".
Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?
Danh sách 16 CLB góp mặt ở vòng 1/8 Europa League 2020/21 đã được xác định, bóng đá Anh có 3 đại diện, bao gồm MU, Arsenal và Tottenham.
Những điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của Arsenal trước BenficaNhững điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của Arsenal trước Benfica
Với chiến thắng 3-2 trước Benfica, Arsenal đã chính thức có mặt ở vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Cùng nhìn lại những điểm nhấn từ...
Bóp team với 2 sai lầm ngớ ngẩn, Dani Ceballos bị chỉ trích thậm tệBóp team với 2 sai lầm ngớ ngẩn, Dani Ceballos bị chỉ trích thậm tệ
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích tiền vệ Dani Ceballos một cách dữ dội sau những sai lầm khiến Pháo thủ nhận 2 bàn thua trước Benfica.
Cesc Fabregas và Bacary Sagna chỉ ra cầu thủ Arsenal tốt nhất trước BenficaCesc Fabregas và Bacary Sagna chỉ ra cầu thủ Arsenal tốt nhất trước Benfica
2 cầu thủ từng khoác áo Arsenal, Cesc Fabregas và Bacary Sagna đều dành cho sao trẻ Bukayo Saka những lời khen sau màn trình diễn ấn tượng trước Benfica.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-2 BenficaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-2 Benfica
Trận đấu Arsenal vs Benfica đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Pháo thủ, cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X