Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Bay’ từ bán kết, Bruno Fernandes vẫn là số 1 Europa League

Thứ Bảy 22/08/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận chung kết giữa Sevilla vs Inter Milan khép lại, UEFA đã tổng kết và trao thưởng cho Bruno Fernandes vì dẫn đầu thông số này.

Bruno là vua phá lưới Europa League

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tham dự đấu trường Europa League (UEL) trong 2 màu áo là Sporting và Man United. Tổng cộng, anh đã ghi được 8 bàn thắng, với pha lập công cuối cùng trong thất bại 2-1 trước Sevilla ở trận bán kết.
Trong khi đó, cái tên đáng chú ý nhất trận chung kết – Romelu Lukaku chỉ ghi được 1 bàn thắng, và vẫn kém Bruno Fernandes 1 bàn (ghi được 7 bàn). Bên cạnh đó, tiền đạo người Bỉ cũng đóng vai tội đồ của Inter, khi phản lưới nhà trong những phút cuối cùng trận chung kết.

Bruno Fernandes vẫn là số 1 Europa League hình ảnh

Bruno Fernandes sút thành công quả penalty trước Sevilla


Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng nhận được một danh hiệu cá nhân nữa, đó là thủ môn số 2 Sergio Romero dẫn đầu số trận giữ sạch lưới (7 lần). Dù vậy, anh đã phải nhường vị trí bắt chính trận bán kết cho David De Gea, không chỉ ở đấu trường UEL mà trước đó còn ở cúp Liên đoàn và cúp FA.
Cuối cùng, Bruno Fernandes còn nhận thêm danh hiệu nữa, khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU. Hiện nay, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang dành thời gian đi nghỉ mát sau khi kết thúc mùa bóng. Tuy nhiên, họ sớm đã gặp rắc rối khi thủ quân Harry Maguire gây gổ, đánh nhau với cảnh sát và hiện đang trong trại giam.

Harry Maguire đối mặt với nhiều tội danh sau vụ ẩu đả ở Hy Lạp
Hậu vệ Harry Maguire đang trong kỳ nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp, song anh vừa bị cáo buộc liên quan đến 2 vụ tấn công riêng biệt nhằm vào cảnh sát địa phương.
Đốt đền vô duyên, Lukaku muối mặt không dám nhận huy chương
Romelu Lukaku đã từ chối nhận huy chương Á quân Europa League cùng các đồng đội sau trận đấu với Sevilla.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X