Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes vắng mặt ở trận tái đấu của MU với Sevilla 

Thứ Sáu 14/04/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Man United sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Bruno Fernandes trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Europa League 2022/23 trên sân của Sevilla do án treo giò.

Tiền vệ Bruno Fernandes phải nhận thẻ vàng ở trận hòa Sevilla 2-2 trong một tình huống để bóng chạm tay diễn ra ở phút 41 của trận đấu. 

Trong nỗ lực ngăn chặn cú sút từ ngoài vòng cấm của Nemanja Gudelj, Fernandes đã chơi lăn xả và trái bóng đã đập trúng khuỷu tay tiền vệ này khi anh giơ lên theo phản xạ tự nhiên. 

Bruno Fernandes vắng mặt ở trận tái đấu của MU với Sevilla 1
Bruno Fernandes bị treo giò ở trận tứ kết lượt về Europa League.

Ngay lập tức, trọng tài chính Felix Zwayer đã rút thẻ vàng với Fernandes, bất chấp nhận sự phản ứng kịch liệt từ tuyển thủ Bồ Đào Nha. Với tấm thẻ vàng phải nhận, Fernandes sẽ bị treo giò ở màn tái đấu giữa hai đội trên sân của Sevilla vào giữa tuần tới.

Đây được đánh giá sẽ là một tổn thất không nhỏ với MU khi mà Fernandes đang thi đấu cực hay trong vai trò tiền vệ lùi sâu. Chính Fernandes là người kiến tạo cho Marcel Sabitzer ghi bàn mở tỷ số ở phút 14. 

Kể từ khi gia nhập MU hồi tháng 1/2020, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đóng góp vào hơn 50 bàn thắng và kiến tạo trên mọi đấu trường. Ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chỉ có Lionel Messi là cầu thủ thứ 2 làm được điều đó.

Trong bối cảnh không có cả Bruno lẫn Rashford (chấn thương) còn bộ đôi trung vệ Varane và Lisandro Martinez cùng chưa rõ thế nào sau khi gặp phải chấn thương ở trận hòa vừa qua, đây thực sự là một thách thức với thầy trò HLV Ten Hag trước chuyến làm khách tại Tây Ban Nha sắp tới.

Marcel Sabitzer không hài lòng về trận hòa của MU trước SevillaMarcel Sabitzer không hài lòng về trận hòa của MU trước Sevilla
Cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía MU ở trận này, tiền vệ Marcel Sabitzer đã tỏ ra không hài lòng vì màn thể hiện của đội nhà, đặc biệt là trong hiệp 2 trước Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X