Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes ghi bàn bằng 1 mắt

Thứ Sáu 09/04/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ thú vị của HLV Solskjaer về cú sút phạt đền của trò cưng Bruno Fernandes, khi tiền vệ này chỉ mở 1 mắt.
 

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Granada


Bàn thắng trên chấm phạt đền trong phút cuối cùng đã giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi 2-0, trong chuyến làm khách trước Granada tại tứ kết lượt đi Europa League. Như thường lệ, Bruno Fernandes là người lãnh trọng trách và anh đã dứt điểm thành công.
 
B
BMắt trái của Bruno Fernandes bị thương trong pha kiếm penalty cuối trận

Chia sẻ về tình huống này, HLV Solskjaer tiết lộ điều bất ngờ: “Thành thực mà nói, tôi không quan sát kỹ pha bóng dẫn tới quả penalty. Tôi chỉ kịp nhìn thấy mắt của cậu ấy khi bước lên chấm 11m.
 
Mike Phelan ngồi bên cạnh tôi đã nói rằng, Bruno đã nhắm 1 mắt. Đôi mắt của cậu ấy đỏ ngầu và chỉ mở 1 mắt để ghi bàn cũng là một tuyệt chiêu. Đó là bàn thắng vô cùng quan trọng của chúng tôi, bởi rõ ràng nếu chỉ thắng 1-0 và mất 3 cầu thủ do treo giò không phải một kết quả tốt.

Solskjaer vs Granada
HLV Solskjaer tươi cười sau trận thắng Granada
 
Tôi không nghĩ chúng tôi xứng đáng phải nhận nhiều thẻ vàng đến vậy, nhưng điều đó đã xảy ra (McTominay, Luke Shaw, Maguire sẽ vắng mặt ở trận lượt về vì án treo giò). Chúng tôi biết tới Tây Ban Nha làm khách sẽ rất khó khăn.
 
Toàn đội sẽ giữ nguyên thái độ và tinh thần chiến đấu cho trận lượt về. Man United muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đây vẫn là một đội ngũ trẻ trung và còn nhiều điều phải học hỏi. Chúng tôi có thể cải thiện mọi thứ. Bạn sẽ bị bắt kịp trong bóng đá rất nhanh nếu nghĩ rằng đã có thể nghỉ ngơi.”
 

Hạ Granada, MU đã sẵn sàng cho ngày tái ngộ MourinhoHạ Granada, MU đã sẵn sàng cho ngày tái ngộ Mourinho
Đặt một chân vào bán kết Europa League với chiến thắng rạng sáng nay, Daniel James và các đồng đội sẽ lập tức có trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này.
Rashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier LeagueRashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier League
Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã tỏa sáng trong chuyến làm khách trên sân của Granada ở lượt đi tứ kết Europa League, giúp MU giành chiến thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X