Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes không ngại việc phải đá vòng play-off tại Europa League

Thứ Sáu 04/11/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Quỷ đỏ, Bruno Fernandes đã có những thông điệp gửi tới NHM sau lượt đấu cuối vòng bảng Europa League 2022/23. 

Vào rạng sáng nay (4/11) theo giờ Việt Nam, CLB MU đã có thắng lợi 1-0 trong chuyến làm khách tới sân của Real Sociedad ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên kết quả này không đủ để Quỷ đỏ giành ngôi đầu do bằng điểm với đại diện La Liga nhưng kém chỉ số phụ. 

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes không ngại việc phải đá vòng play-off tại Europa League

Với việc chỉ xếp thứ 2 bảng E, MU sẽ phải bước vào hai lượt đấu tại vòng play-off giành vé đi tiếp với 1 trong 8 đội bóng vừa bị đẩy xuống từ Europa League, bao gồm Ajax, Barcelona, ​​Bayer Leverkusen, Juventus, RB Salzburg, Sevilla, Shakhtar Donetsk và câu lạc bộ cũ của Bruno là Sporting.

Và khi được hỏi về chuyện này, tiền vệ Bruno Fernandes đã cho hay: "Đó không phải là vấn đề. Toàn đội đã sẵn sàng bước vào cuộc đấu đó. Chúng tôi sẵn sàng đương đầu với bất kỳ đội bóng nào. Song mục tiêu lớn nhất của MU, như những gì tôi đã nói trước đó, chính là danh hiệu của giải đấu".

Nói thêm về trận đấu tới gặp Aston Villa trên sân khách vào chiều Chủ Nhật tới, tiền vệ người BĐN cho biết: "Với tôi điều đó không có gì khó khăn vì tôi không thi đấu. Song tôi hy vọng rằng các đồng đội của tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu đó. 

Họ cần tranh thủ thời gian này để nạp đầy năng lượng và sẵn sàng cho trận đấu vào ngày Chủ Nhật vì thời gian không còn nhiều nữa. Nhưng hy vọng rằng mọi người sẽ sẵn sàng và chúng tôi sẽ giành chiến thắng".

Điều có một không hai xảy ra tại vòng bảng Europa League 2022/23Điều có một không hai xảy ra tại vòng bảng Europa League 2022/23
Chắc chắn nhiều người sẽ phải bất ngờ khi biết kết quả thi đấu ở bảng F tại vòng bảng Europa League 2022/23, bởi lẽ cả 4 đội bóng tham dự đều bằng điểm nhau sau lượt đấu cuối. 
Bộ mặt bi thương của dàn sao MU khi phải đá play-off Europa League Bộ mặt bi thương của dàn sao MU khi phải đá play-off Europa League 
Dàn sao của CLB Man United đã không giấu nổi vẻ thất vọng, sau khi biết mình phải đá play-off Europa League, dù vừa giành 3 điểm ngay trên sân của Real Sociedad.
HLV Ten Hag nói gì sau trận thắng mà như thua của MU?HLV Ten Hag nói gì sau trận thắng mà như thua của MU?
Chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước Real Sociedad, HLV Ten Hag đã không giấu được nỗi buồn khi MU không hoàn thành được mục tiêu của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X