Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes ca ngợi Cavani sau trận thắng Granada

Thứ Sáu 16/04/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người BĐN đã khen ngợi đồng đội Cavani sau khi tiền đạo này ghi bàn giúp Man United vượt qua Granada và tiến thẳng vào vòng bán kết Europa League 2020/21.
Edinson Cavani đã ghi bàn từ rất sớm để giúp Man United mau chóng chấm dứt mọi hy vọng lội ngược dòng của Granada ở trận tứ kết lượt về vào đêm qua. Nhờ vậy, “Quỷ đỏ” chơi thong dong trong những phút còn lại và có thêm 1 bàn nữa do Vallejo phản lưới nhà cuối trận. Chung cuộc, MU thắng 2-0 đúng bằng tỷ số của trận lượt đi và vào bán kết đầy thuyết phục với tổng tỷ số 4-0.

Còn nhớ trước đó, Cavani cũng đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Tottenham, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của đội nhà. Cầu thủ 34 tuổi vẫn đang thi đấu tốt trong màu áo Man United, bất chấp những tin đồn về việc anh sẽ ra đi sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.
Cavani ghi bàn từ rất sớm cho Quỷ Đỏ

Bruno Fernandes ca ngợi Cavani sau trận thắng Granada


Bruno Fernandes đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của Cavani sau trận đấu:

“Đó là một trận đấu tốt. Europa League là một đấu trường rất khó chơi và ối thủ nào cũng mạnh chứ chẳng có khái niệm dưới cơ. Chúng tôi hiểu khá rõ và dành sự tôn trọng cao cho Granada. Hai trận đã qua, chúng tôi đều chơi tốt. MU kiểm soát được trận đấu và cầm được khá nhiều bóng. Chúng tôi cũng luân chuyển bóng nhịp nhàng và kết quả cuối cùng đã phản ứng chính xác màn trình diễn của chúng tôi.

Giờ là lúc để chúng tôi nghĩ tới trận bán kết với mục tiêu tiếp tục vượt qua để vào chung kết. Song trước đó đội bóng vẫn cần phải tập trung tối đa cho Premier League. Riêng Edinson Cavani là một tiền đạo ưu tú, một số 9 xuất sắc”.


Man United sẽ có trận bán kết thứ năm trong các giải đấu cúp ở 2 mùa giải qua và 4 trận bán kết trước đó, họ đều thất bại. Và Bruno Fernandes tin tưởng giờ là lúc để “Quỷ đỏ” chấm dứt thành tích kém cỏi đó:

“Mọi đối thủ đều đem lại cho bạn những vấn đề riêng. Đối thủ sắp tới ở Europa League, Roma có khả năng tổ chức phòng ngự tốt. Họ cũng có thể tạo ra sự nguy hiểm khi tấn công. Một vài cầu thủ của họ còn từng thi đấu ở Anh.

Chúng tôi biết mình cần phải làm gì. Nếu chúng tôi làm tốt mọi thứ thì chúng tôi có cơ hội để vào chung kết.


Điểm tin bóng đá sáng 16/4: MU mở ra cơ hội chiêu mộ Raphael VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 16/4: MU mở ra cơ hội chiêu mộ Raphael Varane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/4/2021.
Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng đội bóng cũ nên gia hạn hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani, thay vì đưa về một trung phong mới ở Hè 2021.
Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 2-0 GranadaNhững điều không thể bỏ qua sau trận MU 2-0 Granada
Trận đấu MU vs Granada đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
HLV Solskjaer đánh giá cao Roma, chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủHLV Solskjaer đánh giá cao Roma, chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ đã có một trận đấu hoàn hảo. Ông cũng chia sẻ về Roma – đối thủ của MU...
Gặp lại MU ở bán kết Europa League, Henrik Mkhitaryan nói gì?Gặp lại MU ở bán kết Europa League, Henrik Mkhitaryan nói gì?
Tiền vệ Henrik Mkhitaryan tỏ ra vui mừng khi Roma vào bán kết Europa League, ngôi sao sinh năm 1989 cũng có những chia sẻ trước 2 trận bán kết với đội bóng cũ...
Đây! Cầu thủ mà MU cần dè chừng nhất ở bán kết Europa LeagueĐây! Cầu thủ mà MU cần dè chừng nhất ở bán kết Europa League
MU sẽ đụng độ Roma ở bán kết Europa League mùa giải năm nay, và tiền đạo Edin Dzeko là cái tên mà Quỷ đỏ cần phải chăm sóc thật kỹ trong 180 phút thi đấu sắp...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X