Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bị chỉ trích vì khiến MU phải chịu penalty

Thứ Sáu 24/02/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Schmeichel chỉ trích Bruno Fernandes vì đưa ra một quyết định ngu ngốc khiến Man United phải chịu penalty trước Barcelona.

Bruno Fernandes đã kéo người Alejandro Balde trong vòng cấm của Man United và bị trọng tài thổi phạt. Dù tác động kéo của Bruno khá nhẹ nhưng lỗi hành vi đủ xác đáng để trọng tài cho Barca hưởng penalty. Trên chấm phạt đền, Robert Lewandowski đã đánh bại được De Gea để đưa Barca vươn lên dẫn trước.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes bị chỉ trích vì khiến MU phải chịu penalty

Chia sẻ trên BBC, huyền thoại Peter Schmeichel đã lên tiếng ca thán về hành động ngu ngốc của Bruno Fernandes trong một trận đấu lớn.

“Đó dường như là một quả penalty. Thật ngu ngốc khi kéo một người ngã xuống trong vòng cấm ở tình huống mà Alejandro Balde sẽ đi xa khỏi khung thành.

Chúng ta đang nói về các trận đấu lớn. Có một thứ mà bạn cần phải xóa bỏ là những sai lầm. Bruno Fernandes vẫn còn đang tranh cãi. Cậu ấy cần phải tự khích lệ bản thân. Từ đầu trận, Bruno Fernandes đã có một vài đường chuyền vụng về. Bây giờ thì cậu ấy mắc lỗi dẫn đến penalty và cậu ấy nợ đội bóng”.

Paul Scholes cũng đồng ý với quyết định thổi penalty của trọng tài. Huyền thoại MU cho rằng tác động của Bruno Fernandes khiến Balde bị mất thăng bằng.

“Tôi nghĩ rằng đã có đủ tác động. Tôi biết rằng tác động là không quá lớn, nhưng khi bạn bị chạm vào tay như thế thì rất dễ mất thăng bằng. Tôi không nghĩ rằng cầu thủ của Barca đã gian lận. Đó là một tác động quá đủ. Tôi có thể hiểu tại sao trọng tài thổi penalty”.

Owen Hargreaves cũng nói thêm: “Tôi nghĩ khi Bruno Fernandes có tác động thì rất khó để dứt ra, bởi vì bạn thường sẽ bám vào ai đó. Barca có cú sút trúng đích đầu tiên và thành bàn. Trước đó trận đấu rất cân bằng”.

@bongda24h.vn.official Bruno nhận chỉ trích #bongda #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bruno #brunofernandes #manchesterunited #manutd #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta out trình Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Để giành được các danh hiệu trên sân chơi bóng đá đỉnh cao, bạn cần có cả 2 yếu tố sự nhuần nhuyễn, hòa hợp của tập thể và tài năng cá nhân. Dưới sự dẫn dắt của Gian Piero Gasperini, Atalanta đã luôn có yếu tố thứ nhất, vậy còn yếu tố thứ hai thì sao?  

Video

Xem thêm
top-arrow
X